CĐV châu Á sửng sốt, dự đoán U23 Việt Nam vô địch
Thứ tư, 24/01/2018 09:01

Sau chiến thắng trước U23 Qatar tại vòng bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các fan hâm mộ ở châu Á.

Trong trận bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa U23 Qatar với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Tiền vệ Quang Hải (69’, 88’) là người ghi cả 2 bàn thắng cho chúng ta. Các pha làm bàn của đại diện Tây Á đến từ Akram Afif (39’) và Almoez Ali (87’).

Trên loạt sút luân lưu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Ở trận đấu quyết định diễn ra vào ngày 27.1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào trận chung kết ở giải đấu cấp độ châu lục.

Sau màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam, rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhận định về chiến thắng của U23 Việt Nam, tài khoản Zul Faisal chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC): “Chúc U23 Việt Nam may mắn trong trận chung kết. Tôi đã thay đổi hình đại diện của mình để thể hiện tình yêu đối với các bạn. Màn trình diễn của U23 Việt Nam quả là không thể tin được. Những màn trình diễn của các bạn khiến tôi phải nổi da gà vì hồi hộp”.

Người hâm mộ có tên Ahmad Idris Nordin bình luận: “Chúc mừng U23 Việt Nam tiếp tục viết nên lịch sử. Tất cả chúng tôi đều biết rằng các bạn có thể làm được điều đó. Màn trình diễn của U23 Việt Nam khiến mọi người quay cuồng. Thật không thể tin được. Chúc các bạn sẽ tiếp tục duy trì được phong độ đó ở trận chung kết để lên ngôi vô địch”.

“Từ Iraq, xin gửi lời chúc mừng đến U23 Việt Nam. Thủ môn của các bạn thi đấu quá xuất sắc. Bóng đá Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ chất lượng và đầy hứa hẹn” - Mohammed Ali chia sẻ.

Người dùng đến từ Thái Lan - Kosit Thongliam bình luận: “Xin chúng mừng! Chúng tôi hy vọng U23 Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch.

Người dùng Chita Tida viết: “Ngay cả trong giấc mơ, tôi cũng không thể hình dung rằng ngày hôm nay sẽ đến. U23 Việt Nam đã chiến đấu như những người lính và biến giấc mơ trở thành hiện thực”. 

Người dùng Muhammad Raza thổ lộ: “Tôi tin rằng U23 Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch. Với những gì đã thể hiện, các bạn xứng đáng giành được danh hiệu cao nhất”.

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: CĐV châu Á sửng sốt , Việt Nam vô địch , U23 Việt Nam