Cấy ghép Implant có tốt không?
Thứ sáu, 19/05/2017 20:12

Cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ nha khoa nhằm phục hồi răng đã mất được mọi người lưu ý rất nhiều hiện nay.

Có rất nhiều vấn đề thắc mắc xung quanh dịch vụ cấy ghép Implant này, trong đó việc cấy ghép Implant có tốt không cũng khiến khá nhiều người lo lắng.

Trước tiên, cấy ghép Implant là gì?

Phương pháp cấy ghép Implant là một giải pháp hiện đại nhất hiện nay. Để thực hiện cấy ghép Implant, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để khoan vào bên trong xương hàm với kích thước vừa đủ với trụ Implant, trụ Implant này được đặt vào bên trong xương hàm có nhiệm vụ như một chiếc chân răng thật.

cay-ghep-rang-195-1-xahoi.com.vn-w500-h263

Kỹ thuật cấy ghép Implant

Sau một thời gian chời đợi để trụ Implant và xương hàm tích hợp chặt chẽ vào nhau thì bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trên, tạo thành một chiếc răng mới hoàn toàn với đầy đủ thân răng và chân răng giống như răng thật.

Cấy ghép Implant có tốt không?

Để biết được cấy ghép Implant có tốt không, chúng ta hãy cùng xem xết những lợi ích mà phương pháp cấy ghép Implant này mang lại là gì nhé:

- Răng Implant giúp lắp đầy đi khoảng trống mất răng, khôi phục lại vẻ đẹp thẩm mỹ của hàm răng và nụ cười.

- Phục hình thân răng sứ có màu trong, sáng bóng tự nhiên như răng sinh lý. Chất liệu sứ bảo đảm tạo màu răng đẹp, sẽ không ai nhận ra là bạn đang sử dụng răng giả.

- Chức năng ăn nhai tốt, cảm biến thức ăn nhạy bén như răng thật. Bạn có thể thoải mái ăn bất cứ loại thực phẩm nào mình yêu thích mà không cần phải kiêng khem.

cay-ghep-rang-195-2-xahoi.com.vn-w500-h158

Cấy ghép Implant phục hồi tính thẩm mỹ và chức năng cho hàm răng

- Cấy ghép Implant không làm tổn thương các răng kế cận như phương pháp cầu răng sứ truyền thống.

- Ngăn chặn tình trạng tiêu xương, giữ cho xương hàm không bị tiêu và khuôn mặt không bị biến dạng. Đồng thời tránh được tình trạng răng bị xô ngã vào khoảng trống mất răng.

- Cấy ghép Implant ứng dụng được trong tất cả các trường hợp mất răng khác nhau, dù mất 1 răng, nhiều răng, hay mất răng toàn hàm đều có thể phục hồi được.

- Răng Implant có tuổi thọ rất cao, thậm chí bệnh nhân có thể sử dụng vĩnh viễn đến suốt đời mà không cần phục hình lại nếu chăm sóc đúng cách.

cay-ghep-rang-195-3-xahoi.com.vn-w500-h270

Tuổi thọ răng Implant có thể tồn tại vĩnh viễn

Tuy nhiên, để việc cấy ghép Implant đạt được kết quả như ý thì vấn đề lựa chọn nha khoa cấy ghép Implant tốt và uy tín nhất cũng cần phải được bệnh nhân lưu ý.

Địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant tốt nhất

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khó, để thành công phải kết hợp nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố tiên quyết cho sự thành công này đó chính là bác sĩ có tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên sâu về Implant, cũng như luôn cập nhật thêm các kỹ thuật cấy ghép Implant mới trên thế giới.

Với sự trang bị đầy đủ những yếu tố cần thiết trên, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant tốt và uy tín nhất hiện nay mà mọi người nên lựa chọn thực hiện.

- Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu sẽ đảm bảo việc thăm khám, điều trị được chính xác.

- Công nghệ, trang thiết bị phòng khám hiện đại, hệ thống vô trùng đúng tiêu chuẩn y tế sẽ giúp thời gian thực hiện cấy ghép được rút ngắn hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bệnh nhân.

- Quy trình cấy ghép được thực hiện theo đúng trình tự từng bước, đúng tiêu chuẩn của quốc tế.

cay-ghep-rang-195-4-xahoi.com.vn-w500-h262

Bác sĩ tay nghề cao, kỹ thuật hiện đại

Với những nỗ lực phát triển hoàn thiện không ngừng, Nha Khoa Đông Nam đã vinh hạnh nhận được nhiều chứng nhận về dịch vụ cấy ghép Implant khác nhau như:

- Chứng nhận “Dịch Vụ Tốt Nhất” được Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng năm 2015.

- Năm 2017, Nha Khoa Đông Nam nhận được chứng nhận “Dịch vụ Hoàn Hảo” do chính khách hàng bình chọn và được Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo cấp.

cay-ghep-rang-195-5-xahoi.com.vn-w500-h343

Giấy chứng nhận tại Nha Khoa Đông Nam

Khi các bạn có nhu cầu cấy ghép Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cấy ghép Implant , Phục hồi răng đã mất , Răng đẹp