Cay đắng ông chồng bị vợ 'cắm sừng' hết lần này đến lần khác mà vẫn vui vẻ chấp nhận
Chủ nhật, 18/06/2017 09:07

Anh cũng đau khổ, cũng dằn vặt, có người đàn ông nào lại chịu đựng được khi bị vợ "cắm sừng" nhiều lần như thế chứ. Nhưng anh bất lực...

Anh và chị yêu nhau 5 tháng thì kết hôn. Tình yêu tuy ngắn nhưng sâu đậm và dài lâu. Lúc gặp chị, anh đã phải vô cùng thán phục bởi chị có hẳn một công ty riêng, dưới có tới cả trăm nhân viên. Còn anh chỉ là một thằng hành chính nhân sự quèn. Cũng nghĩ sẽ không bao giờ với tới chị nhưng chị lại là người chủ động với anh. Một người như anh, có người yêu rồi vợ như chị, đâu có lẽ nào anh lại từ chối.

Anh chị cưới nhau, nhanh chóng sinh được cậu cả đầu lòng. Thằng bé giống anh như đúc. Nhưng cũng từ sau khi sinh, vợ anh quay ra thay lòng đổi dạ. Ngang nhiên cặp với hết người đàn ông này đến người đàn ông khác. Anh đau lắm nhưng không dám lên tiếng. Hết lén lút vợ anh quay ra công khai, hàng xóm láng giềng, ai ai cũng xì xèo, họ nói anh hèn, họ nói anh sao không ly hôn đi.

Anh cũng đau khổ, cũng dằn vặt, có người đàn ông nào chịu đựng được việc vợ mình "cắm sừng" nhiều lần như thế cơ chứ. Nhưng ai thấu hiểu được nỗi khổ của anh.

bi vo cam sung

Khi lấy chị, anh chẳng may dính vào một lần cá độ, bao nhiêu tiền của trong nhà anh mang đi trả nợ hết, không có chị, đến một tấc đất ở anh cũng không giữ được.

Rồi 1 năm trước, bố anh bất ngờ bị tai biến, nhà anh chỉ làm nông, ông bà thì già, lại có mỗi mình anh là con trai, tiền đâu. Cũng lại là chị lo toan nợ nần, viện phí, chạy chữa.

Hồi đầu biết chuyện vợ ngoại tình, anh cũng hùng hổ, anh cũng ghen tuông, anh cũng làm căng bắt vợ phải ly hôn. Nhưng chị hét lớn với anh "cộng toàn bộ số tiền nhà anh nợ đem trả cho tôi, tôi sẽ ly hôn". Bố mẹ anh nói anh nhẫn nhịn, dĩ nhiên nếu anh có tiền trả thì ông bà vẫn đồng ý ly hôn.

Anh bất lực, anh làm gì có tiền. Nhiều khi anh nghĩ, hay là đi vay nặng lãi trả cho chị, chứ sống kiếp hèn mọn thật nhục nhã. Nhưng rồi nghĩ đến bố mẹ già, nghĩ đến thằng con trai của anh, anh gạt bỏ tất cả.

Lần đầu khó khăn nhưng sau anh thành quen, không ly hôn với chị anh sẽ không phải đau đầu với những khoản nợ, anh vẫn có vợ, có con, cô ấy vẫn đối xử tốt với nhà chồng. Thế nên, dù miệng đời có cay đắng, dù bị chị "cắm sừng" hết lần này đến lần khác, anh vẫn sẽ vui vẻ chấp nhận. Ở đời, còn nhiều số phận bi đát hơn anh nhiều lắm. 

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Bị vợ cắm sừng , Vợ ngoại tình , Hạnh phúc gia đình , Tâm sự