Cạy cửa trộm tài sản, một đối tượng bị người dân đuổi đánh tử vong
Thứ tư, 16/05/2018 23:03

Khi đang cạy cửa trộm cắp tài sản, đối tượng bị phát giác nên nhiều người đuổi theo. Sau khi đuổi kịp, do không giữ được bình tĩnh nên mọi người đánh đối tượng tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 11h ngày 16/5, người dân sinh sống ở xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định phát hiện một người đàn ông có hành vi trộm cắp. Thấy vậy, mọi người hô hoán truy đuổi bắt giữ được người này. Trong lúc khống chế tên trộm, nhiều người do không giữ được bình tĩnh nên đã lao vào đánh đập khiến đối tượng bị thương nặng.

 Hình ảnh người đàn ông trộm tài sản bị đánh trọng thương sau đó tử vong tại bệnh viện.

Hình ảnh người đàn ông trộm tài sản bị đánh trọng thương sau đó tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Tân Thành đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để đưa đối tượng đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

Trung tá Phan Văn Lý, Trưởng Công an huyện Vụ Bản cho biết, khi nhận được tin báo, Công an huyện Vụ Bản đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Trung tá Lý, tên trộm bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Qua xác định người này trú tại phường Văn Miếu, TP Nam Định. Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, tiến hành điều tra.

Hiện Công an huyện Vụ Bản đang phối hợp Công an tỉnh Nam Định tiến hành trích xuất camera để điều tra, làm rõ vụ việc cũng như xác định các đối tượng đã có hành vi đánh người. Người đàn ông tử vong đã có nhiều tiền án, tiền sự và mắc bệnh xã hội.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đánh trộm tử vong , trộm cắp tài sản