Cậu bé 2 tuổi tử vong vì “được” người lớn cho uống rượu cùng
Thứ tư, 20/05/2015 16:56

Một cậu bé 2 tuổi đã tử vong vì ngộ độc rượu sau khi “được” người bạn của bố cho uống rượu cùng.

Sự việc thương tâm xảy ra vào tuần trước khi anh Wang cho cậu con trai 2 tuổi đến chơi một nhà người bạn ở thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc và ở lại đây ăn cơm.

Trong bữa, những người lớn, gồm anh Jia, anh Wang và 2 người bạn khác chúc tụng nhau bằng rượu baijiu - một loại rượu mạnh với nồng độ cồn từ 40 đến 60%.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa.

Sau khi uống vài ly, Wang cảm thấy say nên xin cáo lui vào trong nghỉ ngơi một lát, để lại cậu con trai ngồi chơi với bạn của mình.

Ban đầu, cậu bé chỉ uống nước nhưng sau đó khi hết nước rồi, cậu bé bắt đầu cầm ly rượu của bố, bên trong còn một ít rượu để uống. Hai người bạn của Jia ngăn cản nhưng anh Jia lại cho rằng nó sẽ không sao và còn phấn khích cổ vũ em uống hết.

Sau đó, em bé này thậm chí còn uống thêm vài ly và còn bắt chước cụng ly cùng các bác bạn bố. Một lát sau em nằm lăn ra bất tỉnh. Tuy nhiên những người lớn cho rằng em mệt và ngủ thiếp đi nên ko để ý.

Vài tiếng sau, mọi người thấy cậu bé vẫn không tỉnh lại, người nóng ran thì liền kể cho anh Wang nghe. Mọi người đã nhanh chóng đưa em bé tới bệnh viện để cấp cứu.

Tuy nhiên, đã quá muốn, các bác sỹ thông báo, cậu bé đã tử vong vì thiếu oxy và máu lên não do ngộ độc rượu.

Cái chết của cậu bé đã khiến cả gia đình vô cùng đau khổ. Đặc biệt là người bố đã rất day dứt và có lẽ sẽ không bao giờ tự tha thứ được cho mình về việc đã không chú ý trông con cẩn thận.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vong , cậu bé tử vong , bé 2 tuổi tử vong vì uống rượu