Cát Tường bật khóc tiết lộ bị đuổi khỏi Bạn muốn hẹn hò 'Có nhiều chuyện không ngờ được'
Thứ tư, 15/05/2019 22:32

Được hỏi vì sao bỏ dẫn Bạn muốn hẹn hò, nghệ sĩ Cát Tường bật khóc: "Tường không bỏ, là người ta cắt hợp đồng".

Cát Tường bật khóc tiết lộ việc rời chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi chương trình quen thuộc với khán giả suốt 6 năm qua - Bạn muốn hẹn hò đột ngột đổi MC. Thay thế "bà mối" Cát Tường là "Kiều nữ làng hài" Nam Thư. Ngay từ những số đầu Nam Thư dẫn đã khiến khán giả nổi lên tranh cãi, thậm chí nhiều fan của chương trình còn "ném đá" Nam Thư dữ dội và yêu cầu "Trả lại MC Cát Tường".

Nam Thư cho biết cô rất buồn khi bị chỉ trích cũng như so sánh với đàn chị Cát Tường. Chia sẻ về lý do chương trình đổi MC, cô cho biết do bên đơn vị sản xuất format gốc muốn đổi mới: "Tôi không phải là người thay thế mà chỉ là một nhân tố mới, bổ sung thêm, nhằm mang đến màu sắc độc đáo cho game show". Bản thân Nam Thư cho hay, cô sự xuất hiện cũng như việc mình dẫn dắt chương trình là theo yêu cầu của nhà sản xuất và mong mọi người đừng quá gay gắt với mình: "Hãy cho tôi cơ hội để chứng minh bản thân".

hot: cat tuong bat khoc tiet lo bi duoi khoi ban muon hen ho

Vài ngày nay, làn sóng chỉ trích Nam Thư, đòi "Trả lại Cát Tường" cho Bạn muốn hẹn hò
vẫn tiếp tục.

Còn về phía nghệ sĩ Cát Tường, sau thời gian im lặng và không muốn trả lời, mới đây cô đã bật khóc trên livetream khi được khán giả hỏi tới. Bà mẹ đơn thân khẳng định mình không bỏ chương trình mà bị cắt hợp đồng. Vì chuyện này mà tâm lý của cô đã ảnh hưởng rất nhiều vì chương trình cũng là một trong những nguồn thu nhập chính của cô để nuôi con đi du học, trong khi không có chồng suốt nhiều năm qua.

"BỊ ĐUỔI KHỎI BẠN MUỐN HẸN HÒ"

Khi đang livetream và được khán giả hỏi "Vì sao bỏ chương trình Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường khẳng định: "Tường không bỏ chương trình Bạn muốn hẹn hò! Mà chương trình người ta loại Tường, mời người khác và cắt hợp đồng với Tường. Người ta bỏ Tường rồi, mọi người đừng có bỏ Tường nha".

Trước thông tin nhà sản xuất cắt Cát Tường vì cô dẫn phiên bản nhỏ của chương trình là Bạn muốn hẹn ăn trưa - Hẹn ăn trưa (đi các quán cafe để mai mối) thì cô cho hay: "Tường làm lâu rồi, quay từ cuối năm 2018 lận. Giờ họ đổi, họ nói là vì Tường làm Hẹn ăn trưa nên họ mời người khác làm Bạn muốn hẹn hò. Thật ra... thôi người ta muốn nói sao người ta nói. Giờ mất Bạn muốn hẹn hò rồi. Giờ có nói gì thì người ta cũng đã thay rồi. Khi người ta đã làm rồi thì người ta có đủ lý do để nói..."

hot: cat tuong bat khoc tiet lo bi duoi khoi ban muon hen ho

Cát Tường rơm rớm trong livestream.

Tuy nhiên khán giả hồ nghi rằng mọi chuyện dường như có uẩn khúc nào đó khi Cát Tường nói có một dịp nào đó sẽ nói cho mọi người biết rõ nguyên nhân: "Có nhiều chuyện mọi người không có hiểu được, không bao giờ có thể ngờ được. Cho nên Tường không dám nói... Ghê gớm lắm, xã hội này... Mệt mỏi... Ôi, cái showbiz của tôi!"

Khi khán giả mong muốn Cát Tường "về lại" chương trình, cô nói: "Mọi người kêu gọi chương trình, chứ kêu gọi Tường làm chi. Tường đâu có quyết định được".

hot: cat tuong bat khoc tiet lo bi duoi khoi ban muon hen ho

Hiện tại, nữ MC kiêm diễn viên đang ở nước ngoài, cô hứa hẹn sau khi về Việt Nam
sẽ tổ chức họp fan để tâm sự với những người yêu quý mình.

MẤY CHỤC NĂM KHÔNG CHỒNG, KIẾM TIỀN NUÔI CON, KHÔNG THÍCH ĐIỀU TIẾNG

Qua chia sẻ của Cát Tường thì việc bị cắt hợp đồng chương trình này không phải là chuyện nhỏ đối với cô: "Chính vì lý do đó mà thời gian qua Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi. Tường cầu cho sức khỏe và công việc được tốt. Bây giờ Tường mất việc rồi nên Tường cố gắng buôn bán nhiều hơn để nuôi con đang đi du học. Vì mất chương trình Bạn muốn hẹn hò là Tường mất một chương trình ổn định mấy năm nay rồi. Tường bị chới với.

Nhiều người cứ kêu Tường đi chơi suốt. Nhưng tại người ta cắt của Tường, Tường mới đi chứ, làm gì có chuyện bỏ chương trình. Mọi người đừng hiểu sai sự thật".

Cô thừa nhận: "Kinh tế của Tường khá, cho được con đi du học cũng là nhờ có chương trình, giờ đùng một cái cắt đột ngột, Tường mới là người hụt hẫng, Tường bị stress dữ lắm. Mọi người để ý từ Tết đến giờ Tường toàn đi chùa".

hot: cat tuong bat khoc tiet lo bi duoi khoi ban muon hen ho

Mất việc, Cát Tường đã stress rất nhiều.

Bà mẹ đơn thân cho biết xưa nay cô không thích vướng vào những lùm xùm: "Đây là cộng đồng nên Tường không thích nói nhiều, Tường không thích điều tiếng, scandal hay gieo lời thị phi. Mấy chục năm qua đi làm nuôi con, tôi không thích nói qua nói lại".

Gắn bó với Bạn muốn hẹn hò suốt 6 năm qua rồi bị cắt, giờ Cát Tường cũng chưa nhận được nhiều lời mời từ các show truyền hình: "Trước mắt chưa có chương trình gì mới, hiện tại Tường có làm MC chương trình Bốn mùa yêu thương". Cô cũng cho biết kế hoạch của mình là sẽ ra mắt album ca nhạc, đi hát lại, chạy show ca hát nước ngoài, làm "ca sĩ già" và chịu khó buôn bán online để kiếm tiền nuôi con.

hot: cat tuong bat khoc tiet lo bi duoi khoi ban muon hen ho

Bà mẹ đơn thân cho biết sẽ cố gắng kiếm những cơ hội mới để có tiền nuôi con đang đi du học.

Nữ MC cũng khai thật rằng: "Tường sẽ đánh bóng tên tuổi, làm hình ảnh cho đẹp, biết đâu chương trình mới họ mời". Dù buồn nhưng những ngày qua nhận được nhiều tin nhắn động viên của khán giả cô cũng đã vui hơn và cố gắng cho những cơ hội khác của mình. Cô tin rằng: "Khi cánh cửa này đóng, sẽ có cánh cửa khác mở ra".

Thoidaiplus.giadinh.net.vn
Tag: Cát Tường , Bạn muốn hẹn hò , sao việt