Cát Phượng lên tiếng về tình cảm với chồng kém 18 tuổi sau ồn ào 'ngoại tình'
Thứ sáu, 15/02/2019 16:59

Đây cũng là lần đầu tiên Cát Phượng lên tiếng về chuyện tình cảm sau gần 6 tháng xảy ra lùm xùm "người thứ ba".

Cách đây vài tháng, dư luận từng một phen xôn xao khi scandal tình tay ba Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy bất ngờ "bùng nổ". Thời điểm đó, nam diễn viên “Em chưa 18” thú nhận là đã nảy sinh tình cảm với bạn diễn An Nguy sau khi cả hai hợp tác chung trong phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.

Vụ bê bối tình ái trở nên phức tạp hơn khi An Nguy đứng ra tố Cát Phượng là người đứng sau “giật dây” mọi chuyện. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay phim mới của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Thậm chí, nhà sản xuất Dung Bình Dương còn đòi kiện cặp đôi diễn viên chính vì scandal của họ đã ảnh hưởng đến doanh thu phim.

cat phuong len tieng ve tinh cam voi chong kem 18 tuoi sau on ao

Chuyện tình tay ba của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng tốn nhiều giấy mực
của báo giới.

Từ đó đến nay, bộ ba Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã chọn giải pháp im lặng khi hứng chịu sự chỉ trích từ công chúng. Nhiều khán giả cũng đặt nghi vấn liệu tình cảm của cặp đôi Cát – Kiều có rạn nứt sau lùm xùm với “người thứ 3”.

Vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, khi nhận được nhiều lời hỏi han, quan tâm của khán giả, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của cô và người yêu kém tuổi.

Nữ diễn viên cho biết: “Trên đời này có vạn tỉ người, và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi gặp được nhau đã là một chữ duyên. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ nợ và nghiệp.

Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có duyên, nợ và nghiệp lực. Riêng Cát Kiều đã có duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào nợ và nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa là Cát Kiều đang có vấn đề gì cả. Cát Kiều vẫn đang rất vui vẻ, hạnh phúc”.

cat phuong len tieng ve tinh cam voi chong kem 18 tuoi sau on ao

Cát Phượng khẳng định vẫn đang hạnh phúc với Kiều Minh Tuấn.

Ngoài ra, nữ diễn viên không quên chúc các cặp tình nhân, các đôi vợ chồng sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc, cùng nắm tay nhau vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Đây cũng là lần đầu tiên sau gần 6 tháng xảy ra lùm xùm “người thứ 3”, Cát Phượng chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Cát Kiều và mong cả hai sẽ có hạnh phúc viên mãn sau nhiều sóng gió.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cát Phượng , Kiều Minh Tuấn , Sao việt