Cắt đôi quả chanh chà lên bụng theo cách này mỡ giảm hơn ăn kiêng kham khổ, thể dục thậm chí là thẩm mĩ
Thứ ba, 05/09/2017 22:04

Cắt đôi quả chanh chà lên bụng theo cách này mỡ giảm hơn ăn kiêng kham khổ, thể dục thậm chí là thẩm mĩ - ai cũng có thể áp dụng.

 Đắp chanh vào vùng bụng

Với những lợi ích vốn có của chanh, bạn có thể tận dụng chanh để đắp trực tiếp lên vùng bụng. Những lát chanh được cắt mỏng, đắp kín vùng bụng trong vòng 20 phút sẽ giúp đánh bay lượng mỡ dư thừa, tăng cường hấp thụ và trả lại cho bạn vòng eo thon thả. Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh, vừa có tác động trực tiếp vừa mang lại hiệu quả thiết thực cho người sử dụng.

Uống nước chanh

Thời điểm tốt nhất để uống nước chanh là 30 phút sau các bữa ăn vì nước chanh giúp giảm sự hấp thu đường từ thức ăn.

- Uống nước chanh pha loãng vào buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch hệ thống, thanh lọc cơ thể. Lưu ý, khi uống vào buổi sáng, nên pha thật loãng. Với 300 ml nước lọc chỉ cần pha cùng 1/2 quả chanh. Có thể thêm 1 thìa mật ong để giảm cảm giác chua.

- Uống một cốc chanh muối 30 phút sau khi tập luyện để thao để cân bằng điện giải, bù lại lượng muối đã mất và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa.

 Lưu ý khi dùng nước chanh để giảm cân

- Uống nước chanh không thể giúp bạn giảm cân nếu không thay đổi chế độ ăn uống. Nên ăn hạn chế tinh bột và đường, tăng cường chất xơ và uống nhiều nước.

- Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày 30 phút để đốt cháy năng lượng dư thừa.

- Không nên ăn vặt khi thực hiện chế độ giảm cân với nước chanh.

- Không nên lạm dụng nước chanh vì tính axit trong chanh có thể gây bào mòn dạ dày. Người có tiền sử bệnh dạ dày cần đặc biệt chú ý, nếu thấy biểu hiện đau thượng vị, ợ chua thì lập tức phải dừng ngay.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: làm đẹp , làm đẹp bằng chanh , chà quả chanh lên bụng