Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng
Thứ ba, 07/08/2018 08:28

Với chỉ số IQ là 162, cặp sinh đôi này còn thông minh hơn cả cả Einstein và Stephen Kawking, bởi cả 2 đều có IQ là 160.

Cặp sinh đôi Nishka Upadhya và Nysa vừa mới bước qua tuổi 11 vào tháng 7 vừa rồi. Cả 2 có nhiều điểm khác biệt nhau nhưng có một vài điểm tương tự, nhưng quan trọng nhất chính là đều đạt được 162 điểm trong kỳ thi Mensa (Mensa là tổ chức dành cho những người thông minh nhất thế giới).

Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng - 1

Cặp sinh đôi Nishka (trái) và Nysa Upadhya (phải) vừa mới bước qua tuổi 11
và đã được điểm tối đa trong bài thi Mensa.

Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng - 2

Ảnh gia đình, bố Verun (trái), mẹ Keeri (phải) đều có chung niềm đam mê với kiến trúc,
họ luôn khuyến khích con gái mình cố gắng trong học tập.

Theo lý thuyết, cặp sinh đôi này thông minh hơn cả Einstein và Stephen Kawking, bởi cả 2 đều có IQ là 160. Đây chính là cặp sinh đôi trẻ tuổi nhất được mời vào hội Mensa.

Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng - 3

Lúc còn nhỏ, bố mẹ rất tự hào khi cặp sinh đôi này có thể đi được vào lúc 9 tháng tuổi,
từ lúc đó chúng bắt đầu nói và đặt nhiều câu hỏi thắc mắc.

Theo như chia sẻ từ người bố, Nishka cảm thấy rất chán nếu như không được đến trường, đặc biệt là trong kỳ nghỉ hè đến 6 tuần. Trong khi bạn bè rất thích thú với việc nghỉ học thì cô bé lại cảm thấy buồn vì điều này.

Cặp sinh đôi 11 tuổi khẳng định rằng bài tập về nhà rất là hữu ích, nó giúp cho chúng ta có thể rèn luyện được tính tự giác, hiểu hơn về bài giảng trên lớp. Cả 2 đều cảm thấy rất yêu thích việc học, lúc nào cũng say sưa đọc sách.

Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng - 4

Trong khi Nysa có niềm đam mê với tiếng Anh, thì Nishka yêu thích Toán học hơn,
cả 2 cô gái đã được điểm 162 trong bài thi Mensa gần đây.

Cặp sinh đôi rất hiếm khi xem TV cũng như chụp ảnh gia đình, và chỉ mới bắt đầu sử dụng điện thoại gần đây nhưng họ không dùng bất kỳ trang mạng xã hội nào.

Cô bé nói rằng trẻ em dạo này thường tham gia các hoạt động bên ngoài, còn họ thì không. Họ đã từng học Taekwondo (đai xanh), đàn và nhảy nhưng bởi vì lịch học khá nặng nên không theo được.

Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng - 5

Bố mẹ của cặp sinh đôi này sinh ra và lớn lên tại trung tâm thủ đô Ấn Độ, nhưng
họ chuyển đến Anh sinh sống sau khi kết hôn vào năm 2006, cặp sinh đôi
được sinh ra ngay sau đó.

Tuy nhiên, 2 cô bé lại chọn hai trường khác nhau theo sở thích của mình. Nysa theo trường cấp 3 Henriette để theo đuổi niềm đam mê Toán học, trong khi Nishka lại học về tiếng Anh và nghệ thuật tại trường Buckinghamshire.

Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng - 6

Đây là điểm số cao nhất có thể khiến họ trở thành top 1% những người
thông minh nhất ở Anh.

2 trường học cách nhau 1 giờ di chuyển gây khó khăn cho công việc của bố mẹ. Do đó cả gia đình đã quyết định chuyển nhà để tiện cho việc học của 2 cô con gái. Người mẹ chia sẻ rằng: “Đây là một sự hi sinh đáng giá, tất cả vì tương lai của con cái”. Còn người bố thì rất tự hào về mẹ của 2 cô bé: “Vợ tôi thường làm bài tập chung với 2 con bé, thường xuyên khuyến khích chúng học giống như việc đánh răng vậy. Song song với việc đó, vợ tôi còn kinh doanh riêng”.

Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng - 7

Trong thực tế, việc cạnh tranh nhau giữa 2 cô bé là có, nhưng chúng cạnh tranh một cách lành mạnh và cùng nhau cố gắng. Trong bài kiểm tra Mensa lần thứ 2, Nishka đã đạt điểm tuyệt đối còn Nysa thì thua 1 điểm, nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến tình cảm của 2 chị em.

Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein khiến ai cũng choáng váng - 8

Việc cho 2 cô bé làm bài kiểm tra Mensa do người bố tình cờ thấy khi online. Ông đã khuyến khích cả 2 thi thử xem năng lực của mình tới đâu, do đó 2 cô bé hoàn toàn không cảm thấy áp lực. Khi kết quả được công bố, tất cả mọi người đều cảm thấy bất ngờ, không thể tin nổi vào mắt mình. “Con có cảm thấy mình thông minh hơn bạn học của mình không?” Người bố hỏi Nysa. Thế nhưng cô bé đã khôn ngoan nói rằng mình không nên trả lời câu hỏi này.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cặp sinh đôi thông minh hơn cả Einstein , Einstein và Stephen Kawking , Thần đồng thế giới