Cặp kè chán chê, tình nhân của chồng to gan tìm tôi khuyên nhủ: “Chị đừng dại mà ly hôn”
Thứ hai, 08/01/2018 21:14

Lần đầu tiên tôi thấy chuyện ngược đời như thế. Cô ta còn chủ động hẹn gặp tôi, rồi nắm tay động viên: “Em nói thật, chị đừng dại mà ly hôn”.

Khi tôi phát hiện họ ngoại tình cũng là lúc cả hai đã cặp kè với nhau được hơn 2 năm. Tôi đã rất bất ngờ khi biết mối quan hệ bất chính này bởi chồng tôi luôn thể hiện bản thân là một người sống chỉn chu mẫu mực.

Vợ chồng tôi kết hôn được 10 năm. Chúng tôi có với nhau 2 đứa con, một trai, một gái. Chồng tôi là người đàn ông thành đạt. Anh giàu có, có địa vị xã hội, giao tiếp tốt. Bởi thế, mỗi khi ra ngoài chồng tôi được rất nhiều người phụ nữ vây quanh. Tuy nhiên tôi khá tin tưởng chồng.

Mặc dù chồng ưu tú như vậy nhưng tôi nghĩ bản thân mình cũng không hề kém cỏi. Tôi cũng được đánh giá là người có nhan sắc. Việc nhà tôi chu toàn, thứ gì tôi làm cũng khéo léo, đảm đang. Chẳng thế mà gia đình chồng luôn dành cho tôi những lời khen ngợi.

Chưa bao giờ bố mẹ chồng chê bai hay trách cứ tôi điều gì. Chồng làm ra tiền nhưng tôi không vì thế mà ỷ lại. Tôi vẫn đi làm, tự kiếm tiền. Tôi cũng lưu ý chuyện chăm sóc bản thân để mình không xấu xí, mất đi sức hút với chồng.

cap ke chan che, tinh nhan cua chong to gan tim toi khuyen nhu: “chi dung dai ma ly hon” - 1

Chồng làm ra tiền nhưng tôi không vì thế mà ỷ lại. Tôi vẫn đi làm, tự kiếm tiền. Tôi cũng lưu ý chuyện
chăm sóc bản thân để mình không xấu xí, mất đi sức hút với chồng. (Ảnh minh họa)

Ấy vậy mà… chồng tôi vẫn ngoại tình. Người ta nói đúng, đàn ông vẫn bị cám dỗ bởi cái lạ, nhất là khi cái lạ đó lại trẻ, đẹp. Anh cặp với cô gái trẻ, kém tới gần 20 tuổi được hơn 2 năm mà tôi không hề hay biết.

Lí do là bởi cô ta rất ngoan ngoãn, không bao giờ làm phiền mỗi khi chồng tôi về nhà. Cô ta cũng không bao giờ nhắn tin, điện thoại… Điều duy nhất mà cô ta làm là chờ đợi mỗi khi chồng tôi có thời gian rảnh ghé qua.

Tôi phát hiện ra sự thật này là do cô em họ bắt gặp và về kể cho tôi nghe. Họ đã che giấu khá kĩ nhưng rồi lại bị bắt gặp ở một nơi du lịch, rất xa nơi chúng tôi sống. Không ai có thể ngờ ở đó mà họ còn bị bắt quả tang.

Tôi đã không làm ầm ĩ lên mà gọi điện thoại yêu cầu chồng về. Sau khi tôi đưa ra các bằng chứng, chồng tôi im lặng thừa nhận mà không chối cãi.

Tôi cảm thấy đó là một sự xúc phạm rất lớn. Anh đã làm mất đi hình tượng người chồng mẫu mực trong lòng tôi. Anh khiến tôi cảm thấy mất niềm tin vô cùng.

cap ke chan che, tinh nhan cua chong to gan tim toi khuyen nhu: “chi dung dai ma ly hon” - 2

Anh đã làm mất đi hình tượng người chồng mẫu mực trong lòng tôi. Anh khiến tôi cảm
thấy mất niềm tin vô cùng. (Ảnh minh họa)

Đã vậy, chồng tôi lại nói tùy tôi quyết định. Anh ta thậm chí còn chẳng cầu xin tôi tha thứ. Tôi biết, anh là người thành đạt, có sĩ diện cao nên việc xuống nước cầu xin là rất khó. Nhưng rõ ràng, đây là việc anh ta sai… Trước thái độ đó, tôi đã quyết định ly hôn…

Gia đình hai bên ai cũng xúm vào khuyên can tôi nên bình tĩnh lại, tha thứ và quên đi mọi chuyện. Nhưng càng nghĩ tôi càng không nuốt trôi cảm giác hậm hực đó. Và rồi, mọi chuyện chỉ thay đổi khi cô tình nhân của chồng tìm gặp tôi.

Tôi thấy khá ngược đời. Bởi lẽ từ khi phát hiện ra sự việc, tôi chưa bao giờ liên lạc với cô nhân tình đó. Tôi luôn xác định người mình cần phải xử lí là chồng chứ không phải kẻ thứ ba. Ấy vậy mà cô ta lại tự tìm đến tôi. Chẳng lẽ cô ta định tác động để tôi ly hôn sớm hơn?

cap ke chan che, tinh nhan cua chong to gan tim toi khuyen nhu: “chi dung dai ma ly hon” - 3

Tình nhân của chồng tìm tôi khuyên nhủ: "Chị đừng dại mà ly hôn" (Ảnh minh họa)

Nhưng tôi đã lầm… Cô ta gặp tôi với thái độ chân thành. Cô ta còn khuyên tôi đừng ly hôn bởi vì mối quan hệ của họ rồi sẽ chấm dứt: “Em rồi sẽ lấy chồng. Em với chồng chị không có tương lai. Nó chẳng qua chỉ là một cuộc đổi chác.

Em sai khi đã dính đến người có vợ, nhưng em cần tiền, còn anh ấy cần một chút “đổi gió”. Em thấy anh ấy vẫn tôn trọng chị và không có ý định ly hôn. Còn em, tới đây em cũng về quê lấy chồng. Em không có ý định sẽ lấy người bỏ vợ như anh ấy…”

Cô ta nói rất nhiều nhưng tôi hiểu lí do khiến cô ta ở bên chồng tôi chỉ là vì moi tiền, vì chồng tôi nhiều tiền. Nếu giờ tôi ly hôn, chỉ có gia đình tôi là tổn thất, còncô ta chẳng ảnh hưởng gì. Rồi đây, cô ta sẽ tìm một cơ hội khác cho mình chứ không lấy chồng tôi…

Cuộc gặp gỡ đó đã khiến tôi nghĩ lại. Tôi nhắm mắt bỏ qua, coi như đó là một mối quan hệ làm ăn. Sau tất cả, tôi cần giữ tổ ấm này cho các con và cho chính mình!

 
Khampha.vn
Tag: cặp bồ , tâm sự , ngoại tình