Cặp đôi nam nữ cùng bạn đánh chết nam thanh niên trong đêm
Thứ tư, 14/06/2017 21:43

Khi nhậu, anh Bốn lấy túi xách của Hằng và về đi nhậu với bạn. Bực tức, Hằng gọi bạn trai và 2 thanh niên khác đi tìm anh Bốn.

Ngày 14.6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa ra thông báo truy tìm cặp tình nhân: Phạm Duy Thức Anh (SN 1985, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) và Lê Thị Hằng (SN 1995, ngụ tỉnh Nam Định, tạm trú quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn tới chết người”.

cap doi nam nu cung ban danh chet nam thanh nien trong dem hinh anh 1

Cặp đôi Hằng và Thức Anh. Ảnh: C.T

Theo Công an quận Bình Tân, tối 30.5, anh Lê Hoành Bốn (tự Hòa, SN 1995, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) nhậu với Hằng ở một quán nhậu tại quận Bình Tân. Khi nhậu xong, anh Bốn cầm túi xách của Hằng rồi bỏ đi nhậu với một số người bạn của mình. Tới khuya, anh Bốn về nhà trọ của bạn ở hẻm 444 đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân để ngủ.

Vì mất chiếc túi xách, Hằng gọi điện thoại nhiều lần nhưng anh Bốn không bắt máy. Hằng kể chuyện này cho bạn trai là Thức Anh rồi cùng 2 thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) đi tìm anh Bốn để nói chuyện.

Sau khi đi tìm kiếm, nhóm Hằng biết được anh Bốn đang ngủ ở nhà bạn của anh này. Nhóm đối tượng gọi anh Bốn dậy nói chuyện về chiếc túi xách. Bực tức, Hằng lớn tiếng nói với anh Bốn: “Tại sao mày lấy túi xách của tao, tao điện thoại mày không nghe?”.

Dứt lời, nhóm đối tượng lao vào đánh anh Bốn tới tấp khiến anh ngã gục xuống đất, nằm bất động. Gây án xong cả nhóm Hằng lên xe tẩu thoát, anh Bốn được bạn và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Nhận thông tin, Công an quận Bình Tân vào cuộc điều tra, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an nhận định Hằng và Anh có liên quan đến cái chết của anh Bốn và đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Hiện Công an quận Bình Tân đang truy lùng cặp tình nhân nói trên.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Vụ án , Giết người , Mâu thuẫn , Cặp đôi nam nữ đánh chết nam thanh niên trong đêm