Cao Bằng: Phát hiện thêm thi thể đã phân hủy trong khi tìm kiếm nạn nhân vụ lật bè
Thứ tư, 14/08/2019 07:40

Trong quá trình tìm kiếm nạn nhân trong vụ lật bè, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 xác chết đang phân hủy cách hiện trường khoảng 800m.

Liên quan đến vụ lật bè khiến 3 người mất tích tại huyện Phục Hoà, Cao Bằng, tính đến cuối giờ chiều nay (13/8), các lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân Hoàng Văn Hảo.

Trao đổi với phóng viên, ông Đinh Bế Hoan, Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa cho biết: Hiện tại, tất cả các đơn vị bao gồm Biên phòng, cán bộ địa phương, dân quân và người thân của nạn nhân vẫn đang tiếp tục tìm kiếm. Do cuộc tìm kiếm chưa có kết quả nên các đơn vị đã mở rộng bán kính tìm kiếm lên đến gần 10km.

Đặc biệt, theo lãnh đạo UBND huyện Phục Hoà, sáng nay, trong khi tìm kiếm nạn nhân còn lại trong vụ lật bè, các đơn vị đã phát hiện 1 xác chết cách vị trí lật bè khoảng 800m.

Hiện trường vụ lật bè khiến 2 người thiệt mạng, 1 người mất tích.

Theo thông tin ban đầu, xác chết được xác định là nam giới, cơ thể đã bị phân hủy gần hết, chỉ còn lại xương và chiếc quần dài màu đen. Ngay khi phát hiện, chính quyền địa phương đã báo cho cơ quan chức năng để khám nghiệm, lấy mẫu giám định theo quy định.

UBND huyện Phục Hòa cũng đã tiến hành đối chiếu tin trình báo mà Ủy ban nhận được. Theo đó, ngày 03/7, Ủy ban nhận được tin báo có 1 người dân bị rơi xuống sông Bắc Vọng.

Khoảng 1 giờ sáng 11/8, nhiều người dân đang trên bè qua sông Bắc Vọng tại địa phận xóm Lũng Om, xã Đại Sơn, huyện Phục Hòa thì bè bị lật.

Vụ việc đã khiến nhiều người rơi xuống sông, trong đó có 3 nạn nhân bị nước cuốn mất tích.

Sau hơn 1 ngày tập trung tìm kiếm, chính quyền địa phương đã tìm được thi thể của hai nạn nhân là Hoàng Thị Niêm (sinh năm 1970, trú tại xóm Đoỏng Pán, xã Độc Lập, huyện Quảng Uyên); Nông Thị Sen (sinh năm 1986, trú tại xóm Tả Lạc, xã Độc Lập, huyện Phục Hòa).

 
Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phát hiện thêm thi thể đã phân hủy , thi thể , tử vong