Cao Bằng: Mưa lớn gây sạt lở, một người đàn ông thiệt mạng
Thứ ba, 16/07/2019 14:30

Do ảnh hưởng của mưa lớn gây sạt lở đất đá tại Cao Bằng đã vùi lấp một người đàn ông đang trên đường đi làm về.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 15/6, trên địa bàn huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng xuất hiện mưa lớn nhiều giờ khiến nhiều tuyến đường giao thông bị tê liệt, sạt lở đất khiến cho một người thiệt mạng.

Khoảng 15h cùng ngày, một số người dân khi di chuyển đến đoạn đường liên xã Khâm Thành – Phong Nậm (giáp ranh thị trấn Trùng Khánh, Cao Bằng) thì bàng hoàng phát hiện một xe máy bị đất đá vùi lấp.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Tiến hành kiểm tra, mọi người phát hiện thi thể một nam thanh niên bị vùi lấp trong đống đất đá.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông bị vùi lấp.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Hiếu (SN 1996, trú tại xóm Bản Mới, xã Khâm Thành, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng). Được biết, vụ sạt lở diễn ra vào sáng cùng ngày, nhưng do mưa lớn không ngớt nên đến chiều mới có người qua lại khu vực trên.

Thông tin về sự việc, ông Nông Thế Hưng, Bí thư Đảng Uỷ - Chủ tịch HĐND xã Khâm Thành xác nhận vụ việc trên. Ông Hưng cho biết, sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tới hiện trường.

Sau gần 2 tiếng thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi đống đất đá và bàn giao cho gia đình mang về mai táng theo phong tục địa phương.

 
Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: một người đàn ông thiệt mạng vì lũ , lũ quét , mưa lớn gây sạt lở