Cảnh sát tiếp tục làm rõ những nghi vấn trong vụ nữ sinh đi giao gà bị giết
Thứ tư, 20/02/2019 20:21

Vụ nữ sinh đi giao gà bị giết, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ những nghi vấn liên quan.

Liên quan vụ nữ sinh đi giao gà bị giết, đến nay, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt giam 5 đối tượng gồm: Vương Văn Hùng; Bùi Văn Công; Phạm Văn Nhiệm; Lường Văn Lả; Lường Văn Hùng, đều trú tại tỉnh Điện Biên.

Bước đầu, tại cơ quan công an, các đối tượng này khai rằng, Công là kẻ chủ mưu đã bàn bạc với Vương Văn Hùng cùng cướp gà, rồi lần lượt các đối tượng khác mới hiếp dâm nạn nhân. Sau đó, cả nhóm cùng bàn bạc giết người để bịt đầu mối.

Tuy nhiên, trong lời khai của các đối tượng vẫn còn những điểm nghi vấn, cần được làm rõ.

Hiện, cơ quan điều tra Công an tỉnh Điện Biên đang tiếp tục đấu tranh với nhóm nghi phạm trên nhằm làm rõ bản chất của vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Trong đó, có việc “giải mã” động cơ gây án, lý do thực sự đối tượng Công lựa chọn nữ sinh Cao Mỹ D. để thực hiện hành vi phạm tội là gì? Liệu có đúng như lời khai của Công và đồng phạm về việc Công chọn “con mồi” này chỉ để cướp… chục con gà? Trong chợ có nhiều người bán hàng, vậy tại sao Công lại bàn với Hùng là chỉ cướp của Cao Mỹ D. và dẫn Hùng đến chợ nhận mặt nạn nhân trước khi gây án? Nếu chỉ để cướp gà thì có cần quá “công phu” như thế không?

Đối tượng Bùi Văn Công (trái) và đồng phạm.

Ngoài ra, lực lượng công an cũng đang tích cực đấu tranh, song cũng hết sức thận trọng, làm rõ xem trong vụ án này còn có đối tượng nào nữa liên quan hay không, với tinh thần là xử lý nghiêm khắc, đúng người, đúng tội nhưng cũng không để làm oan người ngay.

Theo một nguồn tin, Ban chuyên án cũng vẫn tiếp tục khớp nối lời khai của các đối tượng, kết hợp với những chứng cứ, tài liệu thu thập được để dựng lên toàn bộ hành trình gây án của các đối tượng một cách chính xác nhất.

Về khoảng thời gian nhóm đối tượng giam giữ nữ sinh Cao Mỹ D. trên thùng xe ô tô tải của đối tượng Bùi Văn Công, cảnh sát cũng đặt nghi vấn về việc bọn chúng làm cách nào để khống chế nạn nhân mà không bị lộ khi di chuyển trên đường… Và, hành trình di chuyển của chiếc xe tải trong khoảng thời gian nạn nhân mất tích cho đến thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân diễn ra như thế nào…

Như vậy là đến nay, sau nhiều nỗ lực phá án của các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Điện Biên cũng như sự phối hợp tích cực của các đơn vị nghiệp vụ bộ Công an, vụ án nữ sinh đi giao gà bị mất tích đã dần được sáng tỏ, các nghi can lần lượt bị lộ diện và bị bắt giữ. Tuy nhiên, vẫn còn những tình tiết “bí ẩn” liên quan đến vụ án đang được cơ quan điều tra tích cực đấu tranh, làm rõ.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nữ sinh giao gà bị sát hại , sát hại nữ sinh ở điện biên , giết người