Cảnh sát nổ súng bắt gần trăm người trong trường gà
Thứ tư, 13/03/2019 13:53

Một số người trong lúc chạy đã cuống cuồng nhảy xuống nước rồi bị đuối do không biết bơi. Cảnh sát sau đó quăng thùng mút xuống làm phao trợ giúp.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang vừa triệt phá thành công một tụ điểm đá gà lớn khu vực biên giới biển. Hiện đơn vị này đang làm thủ tục bàn giao 88 người cho Công an huyện Gò Công Đông để tiếp tục điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền.

Cảnh sát nổ súng vây bắt 88 người trong trường gà "khủng"

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 chiều 12-3, sau thời gian bí mật theo dõi, các trinh sát hình sự  Công an tỉnh Tiền Giang cùng Công an huyện Gò Công Đông ập vào xới đá gà trên phần đất trống thuộc địa bàn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông.

Tại đây cảnh sát đã nổ súng bắn chỉ thiên,  hàng trăm người bỏ chạy vào vuông tôm, rừng dừa nước, chen lấn nhau nhảy xuống sông… Một số  do không biết bơi đã bị đuối nước và được cảnh sát đã quăng thùng mút xuống cứu.

Đường vào trương gà luôn có cảnh giới

Tại hiện trường, cảnh sát đã khống chế, bắt 88 người, thu giữ 4 con gà đá, 50 cuộn băng keo, 3 cặp cựa sắt, 1 cân đồng hồ , 1 kính nhử gà, 35 xe máy, 2 bộ bầu cua, nhiều điện thoại di động và hơn 443 triệu đồng.

Trường gà trên được tổ chức tại một phần đất trống thuộc ấp 6, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông do  Nguyễn Văn Vẹn (27 tuổi, ngụ xã Bình Đông, thị xã Gò Công) đứng ra làm chủ và tổ chức.

Nơi đây được cảnh giới rất nghiêm ngặt,  đường dẫn vào trường gà này là con đường độc đạo, khu vực trường gà hoạt động là biên giới biển, trong rừng tràm và một bên giáp sông Soài Rạp.

Từ cầu Mỹ Lợi đến trường gà mất vài km và có hệ thống cảnh giới, người lạ không thể vào được. Để triệt phá được trường gà này các trinh sát đã phải lội sông từ các hướng vào.  

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 
PLo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nổ súng bắt gần trăm người ở trường gà , trường đá gà , đá gà trái phép