Cảnh sát đột kích nhà hàng ở Sài Gòn phát hiện gần 100 nam nữ phê ma túy đang thác loạn
Thứ bảy, 07/10/2017 10:48

Cảnh sát tiến hành đột kích nhà hàng Happy tại địa chỉ số 139 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5 thì phát hiện hơn 100 nam nữ đang trong tình trạng phê ma túy.

Theo đó, khoảng 5h cùng ngày, hàng chục cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP.HCM phối hợp với công an quận 5 đã tiến hành đột kích kiểm tra bất ngờ nhà hàng Happy số 139 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5.

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang hơn 100 nam nữ trong các phòng, nhiều người đang phê ma tuý.

Cảnh sát đột kích nhà hàng ở Sài Gòn phát hiện gần 100 nam nữ phê ma túy đang thác loạn - Ảnh 1.

Các nam nữ thanh niên bị phạt hiện trong tình trạng phê ma túy

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong 8 căn phòng của nhà hàng đang có hơn 100 nam nữ thanh niên thác loạn trong tiếng nhạc cực lớn. Hầu hết những khách chơi đều có biểu hiện phê ma tuý.

Khi phát hiện Cảnh sát, các nam nữ trong các phòng tìm cách tháo chạy nhưng đã bị chốt chặn. Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện nhiều túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý, số tang vật này được đưa đi giám định để phục vụ điều tra.

Tất cả những khách có mặt tại đây được lấy lời khai và yêu cầu đi xét nghiệm ma tuý để xử lý theo quy định. Ngoài ra, nhà hàng trên cũng bị xử lý về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm lòng đường và để khách sử dụng ma tuý.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đột nhập quán karaoke , phát hiện gần 100 nam nữ phê ma túy đang thác loạn , Sử dụng ma túy