Căn hộ nhỏ xinh, ấn tượng với điểm nhấn từ màu của nắng
Thứ ba, 24/05/2016 21:34

Căn hộ với diện tích khá nhỏ hẹp nhưng nhờ cách thêm pha điểm nhấn khéo léo đã tạo nên khoảng không gian xinh đẹp, hút mắt.

Vấn đề về diện tích chưa bao giờ là nỗi lo lắng, muộn phiền của gia chủ sở hữu căn hộ này. Với khoảng diện tích tổng thể 22,5m2, căn hộ vẫn đẹp xinh và duyên dáng, vẫn mang đến sự thông thoáng và tiện nghi nhờ cách chọn lựa nội thất khéo léo, bố trí không gian hợp lý và đặc biệt là khá tinh tế trong cách chọn và 'tô' màu nhấn tạo được ấn tượng đặc biệt.

Lối vào nhà

Không gian chỉ với khoảng diện tích bằng một phòng chức năng thông thường nhưng căn hộ vẫn mang lại cho mọi người cảm giác dễ chịu nhất có thể với đủ đầy tất cả các khu vực phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Lối vào nhà của căn hộ nhỏ chỉ chiếm diện tích không đáng kể nhưng được sắp xếp khá đơn giản và gọn gàng từ nội thất đến màu sắc.

Khoảng diện tích nhỏ của lối vào được sơn màu trắng nhằm mở rộng tối đa không gian.

Thêm đèn trần màu trắng để hoàn thiện khoảng nghỉ trước khi vào nhà.

Phòng tắm

Căn phòng thư giãn hàng ngày được đặt ngay cạnh lối vào nhưng được tách biệt hoàn toàn bởi lớp cửa nhựa pha kính tạo nét đẹp hiện đại, tinh tế và gọn nhẹ cho không gian. Phòng tắm được gia chủ chọn màu sắc trung tính như nâu trầm, be xám, xám và ghi. Nội thất đơn giản cùng những gam màu bình dị vừa mang lại nét đẹp sang trọng, thanh thoát cho không gian vừa giúp những giây phút thư giãn thêm thoải mái, dễ chịu.

Những gam màu trầm được kết hợp ăn ý mang lại sự thoải mái, riêng tư khi bước vào phòng tắm.

Không gian tiếp khách và nghỉ ngơi

Với khoảng diện tích tổng thể khá khiêm tốn nên việc kết hợp nhiều khoảng chức năng trong một diện tích nhất định là phương án vô cùng hợp lý. Từ lối vào nhà là khoảng diện tích rộng rãi nhất của căn hộ được ưu ái cho chức năng tiếp khách và nghỉ ngơi. Không gian chính của gia đình cũng tạo được ấn tượng về sự tiện nghi, hiện đại và vẻ đẹp trẻ trung nhờ cách kết hợp màu sắc linh hoạt.

Toàn bộ không gian được chọn màu trắng làm màu chủ đạo.

Mọi nội thất và cách trang trí đều được thống nhất chọn lựa theo phong cách tối giản, tối giản từ màu sắc đến đường nét. Vì vậy, dù không gian sinh hoạt chung trong diện tích không đáng kể nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng thoáng, đẹp xinh cho bất kỳ ai ngắm nhìn.

Từ cửa bước vào là điểm nhấn ấn tượng với màu cam sáng của kệ sách, tranh treo tường, gối tựa...

Mành cuốn của khung cửa sổ cũng được chọn lựa màu cam sáng,
màu của nắng để mang đến điểm nhấn tinh tế, hút mắt cho không gian màu trắng.

Tận dụng khoảng rất nhỏ của khung cửa sổ để gia chủ lắp đặt bàn làm việc,
đồng thời là nơi ăn sáng, thưởng trà, ngắm cảnh của gia chủ mỗi ngày.

Hai bên tường đặt ghế sofa, kiêm nơi nghỉ ngơi hàng ngày của gia chủ cũng được tận dụng cho việc lắp đặt hai chiếc tủ. Hệ thống lưu trữ cũng được chọn lựa cùng tông với màu nền giúp không gian vẫn giữ được sự gọn gàng, sạch đẹp.

Đèn trần màu vàng nhạt giúp những điểm nhấn trở nên ấm cúng,
không gian thân thiện, đáng yêu hơn.

Phòng bếp

Không gian nấu nướng hàng ngày của gia đình ước chừng chưa đến 4m2 nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho mọi người khi sử dụng nhờ cách sử dụng nội thất, bài trí tổ chức khu vực khoa học. Nếu ở gian phòng chính, màu vàng của nắng được xem là màu nhấn thì ở phòng bếp, gam màu này lại đóng vai trò làm màu nền, giúp những vật dụng như tủ bếp, điều hòa, kệ trang trí... màu trắng trở nên nổi bật hơn.

Hai gam màu vàng và trắng kết hợp ăn ý tạo nên không gian thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn.

Vừa tạo kệ tường vừa tạo hệ thống tủ bếp mang đến
không gian lưu trữ tuyệt vời cho căn bếp nhỏ.

Ban công nhỏ xinh

Khoảng diện tích ban công phía trong cùng của căn hộ cũng được gia chủ tận dụng để tạo nên một căn phòng đầy nắng và gió với cách thiết kế cửa kính cho toàn bộ thành ban công. Thêm vào mành che màu trắng sáng để giảm bớt ánh sáng khi trời quá nắng.

Không gian ban công có thể trở thành phòng đọc sách hay phòng khách tùy vào nhu cầu sử dụng. Chỉ với điểm nhấn từ ghế ngồi và khung tranh treo tường đủ để khoảng diện tích nhỏ nhắn này trở nên xinh đẹp và đáng yêu mỗi ngày.

Emdep.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Căn hộ , trang trí căn hộ , trang trí căn hộ với gam màu của nắng