Căn hầm đầy xương người và tội ác của kẻ lấy vợ để che giấu giới tính: Mất tích kỳ lạ
Thứ tư, 10/07/2019 08:43

Không ai biết số phận của những người này như thế nào nhưng tất cả đều có một điểm chung là đều đột ngột biến mất mà không nguyên nhân, không dấu vết.

Người bạn kỳ lạ

Ngày 22/5/1978, Jeffrey Ringall trở về nhà ở Chicago sau những ngày dài đi công tác mệt mỏi. Anh quyết định đi tới New Town, khu vực có khá nhiều quán bar để thư giãn. Anh không gọi bạn bè như mọi khi mà muốn một mình tận hưởng cảm giác này.

Trong khi đi một vòng để chọn quán bar cho mình, Jeffrey bị một chiếc ô tô màu đen chặn lại. Người lái xe khá to con. Anh ta vươn người ra khỏi cửa xe và xin Ringall mồi lửa để hút thuốc. Nói chuyện một lúc, người này rủ Ringall lên xe đi vòng quanh thị trấn. Không một chút ngại ngần, Ringall vui vẻ vào xe vừa đi vừa nói chuyện với người bạn mới.

Khi đang mải nói chuyện, bỗng nhiên người đàn ông đó kéo Ringall về phía mình và tiêm một thứ gì đó vào anh. Ringall nhanh chóng lịm đi và vài lần lờ mờ tỉnh lại vài lần khi trên xe ô tô. Song mỗi lần cố gắng gượng dậy thì anh lại bị người đàn ông lạ mặt tiêm thứ thuốc mà sau này Ringall mới biết là thuốc mê.

Sau khi tỉnh lại, Ringall ở trong một ngôi nhà và nhìn thấy một người đàn ông to lớn cởi trần đứng trước mặt mình cùng với một số đồ chơi tình dục và rồi Ringall bị cưỡng hiếp trong trạng thái không tỉnh táo.

Buổi sáng tiếp theo, Rigall thức dậy trong một góc công viên Lincoln ở Chicago với cơ thể bầm dập đầy thương tích. Những thông tin Jeffrey cung cấp cho cảnh sát cũng không có nhiều. Tuy nhiên, Rigall đã rất may mắn khi còn sống sót và được tìm thấy trước hàng loạt vụ nam thiếu niên mất tích đột ngột xảy ra gần đây.

Mất tích hàng loạt

17 tuổi, Johnny Butkovich là một chàng trai được rất nhiều người được yêu mến vì tính chăm chỉ và hăng say làm việc của cậu. Cậu rất yêu thích công việc của mình đến mức dù đôi khi ông chủ yêu cầu làm một số việc kỳ cục như lau dọn, rửa xe… nhưng cậu cũng không lấy đó làm phiền. Nguyên nhân là số tiền kiếm được từ công việc cho phép cậu mua phụ tùng cho chiếc ô tô Pontiac 1966 của mình. Đây là một niềm đam mê đặc biệt của cậu.

Nạn nhân Johnny Butkovich.

Ngày 12/12/1976, Gregory lái xe chở bạn gái đi chơi. Sau buổi tối thì ai về nhà người ấy. Ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy chiếc Pontiac đứng bơ vơ bên vệ đường còn cậu chủ 17 tuổi của nó đã biến mất, mãi mãi không còn ai gặp lại cậu lần nữa.

Một trường hợp khác, Michael Bonnin cũng 17 tuổi luôn gắng sức kiếm sống bằng đôi tay của mình. Cậu cũng có niềm đam mê riêng, đó là điêu khắc và làm thợ kim hoàn. Tháng 6/1976, Michael gần như đã hoàn thành công việc phục chế lại chiếc máy hát tự động cổ xưa. Nhưng cậu chẳng bao giờ có cơ hội để hoàn thành nó bới trong một lần về thăm bác họ, cậu đã biến mất.

Trong khi đó, Billy Caroll là cậu bé luôn luôn gây rắc rối và phá phách từ nhỏ. Năm 9 tuổi, cậu phải vào trại cải tạo vì tội ăn cắp. Dù còn bé nhưng Billy là một kẻ rất tinh quái khi phần lớn thời gian của cậu nhóc là bỏ nhà đi bụi, lang thang trên các con phố ở khu Uptown của Chicago. Ngày 13/6/1976, Billy bỏ nhà đi bụi và từ đó không bao giờ ai đó còn có thể thấy cậu đang còn sống.

Không ai biết số phận của họ như thế nào nhưng tất cả đều có một điểm chung là đều đột ngột biến mất mà không nguyên nhân, không dấu vết

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: vụ án giết người , vụ án chấn động , giết người