Căn hầm đầy xương người và tội ác của kẻ lấy vợ để che giấu giới tính: Căn hầm bí mật
Thứ ba, 16/07/2019 08:35

Dựa vào mô tả của một nạn nhân may mắn sống sót về người đàn ông lạ mặt đã cưỡng hiếp anh, cảnh sát nhận thấy rất nhiều điểm giống với Gacy.

Đào bới căn hầm nhà Gacy, cảnh sát đã phát hiện nhiều điều kinh khủng

Những vật chứng khó buộc tội

Bước vào khu tầng hầm của nhà Gacy, điều đầu tiên khiến các nhân viên điều tra vô cùng sốc là mùi hôi nồng nặc. Sau một hồi tìm kiếm nhưng không tìm được manh mối gì, cuối cảnh sát phải quay ra để điều tra những chứng cớ vừa thu được.

Bị cảnh sát triệu tập, Gacy tỏ ra hết sức bình tĩnh khi được hỏi về những vật chứng khá nhạy cảm về đời sống tình dục của Gacy trong nhà hắn. Nhưng cuối cùng, chẳng có gì có thể kết tội được Gacy với tội danh hiếp dâm, giết người, cảnh sát chỉ có thể bắt giữ người đàn ông này với tội tàng trữ và sử dụng cần sa cũng như một số thuốc kích thích khác rồi sau đó phải trả tự do cho hắn.

Dù vậy, các nhà điều tra vẫn không tin Gacy thật sự vô tội. Họ thay phiên nhau theo dõi nghi phạm 24/24. Ngoài ra, cảnh sát cũng tiếp cận một số bạn bè, người quen biết với Gacy để tìm hiểu thông tin. Lúc này, họ nhận thấy rằng những người này cũng tin tưởng tuyệt đối vào hắn. Họ không bao giờ nghĩ rằng một người tốt bụng, thân thiện như Gacy lại có thể cưỡng hiếp đồng tính và giết chết các nạn nhân.

Cũng trong thời điểm này, nạn nhân Jeffrey Ringall bị người đàn ông mới quen đánh thuốc mê vào ngày 22/5/1978. Sau khi tỉnh lại, Ringall ở trong một ngôi nhà và nhìn thấy một người đàn ông to lớn cởi trần đứng trước mặt mình cùng với một số đồ chơi tình dục và rồi Ringall bị cưỡng hiếp trong trạng thái không tỉnh táo. Buổi sáng tiếp theo, anh thức dậy trong một góc công viên Lincoln ở Chicago với cơ thể bầm dập đầy thương tích. Anh nhanh chóng báo tin cho cảnh sát.

Dựa vào mô tả của nạn nhân về người đàn ông lạ mặt, cảnh sát nhận thấy rất nhiều điểm giống với Gacy, càng làm tăng mối nghi ngờ của họ với người đàn ông này. Dù vậy, họ vẫn không thể tìm ra bằng chứng kết tội.

Căn hầm kinh hoàng

Cuối cùng, sau một thời gian khá dài tập trung điều tra hết sức cẩn trọng, cùng với những kết quả tại phòng thí nghiệm về những tang chứng đã tìm được trong nhà Gacy, cảnh sát đã tìm ra được manh mối quan trọng.

Một trong những chiếc nhẫn tìm được trong nhà Gacy đã được cảnh sát phát hiện ra là của một nạn nhân đã bị mất tích cách đó 1 năm tên là John Szyc. Họ cũng phát hiện ra rằng có 3 người từng là nhân viên của Gacy đã bị mất tích một cách bí ẩn và vẫn chưa tìm được tung tích. Hơn nữa, tấm biên lai cho cuộn phim mà tìm thấy ở nhà Gacy được cho là thuộc về đồng nghiệp của Robert Piest, người đã đưa cho Robert vào trước ngày cậu bé bị mất tích.

Với những phát hiện trên của cảnh sát, cuối cùng Gacy cũng phải thú nhận rằng hắn đã giết một số người nhưng nói đó là để tự vệ vì những người này muốn lợi dụng cướp của. Với thông tin mới này, các nhân viên điều tra bắt đầu nhận ra đây là một vụ giết người hàng loạt, liên quan tới cái chết và mất tích của rất nhiều nạn nhân trước đó.

Một lần nữa, cảnh sát kiểm tra thật kỹ căn hầm nhà Gacy. Không lâu sau đó họ phát hiện ra một mô đất nhỏ nhô lên. Chỉ sau vài phút đào, trong sự ngỡ ngàng của cảnh sát, nhiều phần thi thể bắt đầu hiện ra. Tất cả những người có mặt thời điểm đó đều cảm thấy choáng váng

 
Danviet.vn
Tag: Căn hầm đầy xương người , vụ án giết người , vụ án chấn động