Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' - Ngọc Duyên
Thứ ba, 25/10/2016 11:07

Sở hữu vóc dáng cân đối với những đường cong gợi cảm, "Miss Global Beauty Queen 2016" Ngọc Duyên từng gây chú ý khi hoạt động trong nghề mẫu.

Tối 24/10, người đẹp Ngọc Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Miss Global Beauty Quên 2016". Chiến thắng của cô khiến khán giả trong nước bất ngờ và vui mừng vì đã khẳng định Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Thông tin về người đẹp nhanh chóng được người hâm mộ tìm hiểu ngay sau đó. Trên trang cá nhân, họ để lại nhiều bình luận tích cực, chúc mừng cho chiến thắng này của cô.

Ngọc Duyên sở hữu số đo ba vòng 78-61-88 và chiều cao 1m74. Cô từng có thời gian dài hoạt động trong nghề mẫu.

Trước khi đến với cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016", Nguyễn Ngọc Duyên từng đoạt giải đồng "Siêu mẫu 2015". Ngoài ra, Ngọc Duyên còn giành được các giải thưởng như: Top 5 cuộc thi "Người đẹp phụ nữ thời đại 2012", giải "Ấn tượng Miss Teen 2012".

Người đẹp thể hiện vẻ gợi cảm, bốc lửa trong bộ ảnh kiệm vải.

Sau cuộc thi "Siêu mẫu 2015", Ngọc Duyên tiếp tục khẳng định tên tuổi ở làng thời trang trong nước và tích cực tập luyện, chuẩn bị cho "Miss Global Beauty Queen 2016".

Nguyễn Thị Ngọc Duyên sinh năm 1993, ở Vũng Tàu.

Cô từng học tại Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM.

Cô từng góp mặt trong bộ phim "Thủy cơ".

Tại cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016", cô phải vượt qua hơn 50 đại diện sắc đẹp trên thế giới để đoạt được vương miệng cao nhất.

"Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Thật tự hào là người Việt Nam", người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân sau khi đăng quang.

Một số hình ảnh quyến rũ mà Ngọc Duyên thực hiện trong trang phục bikini gợi cảm.

 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020