Cận cảnh nhan sắc của cô gái Việt “25 lần chưa chán” với người yêu Tây và cuộc sống như mơ nhiều người ước
Thứ tư, 02/08/2017 16:07

Sau khi biết anh chàng này là cổ đông của một chuỗi ăn nhanh toàn cầu, thái độ của Mai vẫn không thay đổi và còn nhiều lần từ chối lời cầu hôn của anh.

Có lẽ bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong ước mình sẽ là nàng Lọ Lem gặp được chàng hoàng tử trong cổ tích như Mai, cô gái trẻ quê Ninh Bình đã có một cuộc sống như mơ khi yêu và kết hôn với anh chàng Đại gia Canada sau thời gian dài yêu và tìm hiểu.

Mai – Andrew cùng mẹ của cả hai tại đám cưới trong mơ của hai người

Mai từng chia sẻ rằng cô và Andrew gặp nhau tình cờ ở Thái Lan, sau đó Andrew “trúng tiếng sét ái tình” với Mai và muốn tặng cô một chiếc túi sang trọng, cô nổi giận từ chối và dẫn anh đi mua cho cô một cái túi rẻ tiền. Có lẽ chính sự khẳng khái không vụ lợi và sự tự trọng của Mai càng khiến Andrew yêu cô hơn.

Sau khi tìm hiểu hơn một năm, Mai mới biết hóa ra anh chàng mình yêu rất giàu có, là cổ đông của một chuỗi ăn nhanh toàn cầu, tuy nhiên thái độ của cô vẫn không thay đổi và còn nhiều lần từ chối lời cầu hôn của anh. Phải đến sau hơn 2 năm yêu nhau, Mai mới thật sự hiểu và tin tưởng để đồng ý làm vợ Andrew.

Kể từ khi yêu và lấy Andrew, cuộc sống của Mai có nhiều thay đổi, cô được sống trong sự xa hoa và những chuyến du lịch khắp năm châu, nhưng trên hết là cô được yêu thương và trân trọng bởi chồng mình.

Sau đám cưới bạc tỷ tại khu resort 5 sao ở Việt Nam, Mai tiếp tục được Andrew lãng mạn quỳ gối cầu hôn ở tất cả những nơi hai người đặt chân đến.

Trên trang cá nhân của mình, Mai chia sẻ riêng một album ảnh tên gọi “Những lời cầu hôn của em” với những hình ảnh chàng quỳ gối ngọt ngào cầu hôn ở Canada, Thailand, Vietnam, HongKong, Maldives, Indonesia, Fiji, Philippines, Singapore, Malaysia, Dubai…

25 lần cầu hôn ngọt ngào của Andrew dành cho Mai sau khi cưới

Không những vậy cô còn chia sẽ những khoảnh khắc quan tâm chăm sóc của Andrew (mà cô gọi yêu thương là anh An) với mình. Andrew tuy là tỷ phú nhưng không ngại vào bếp làm đồ ăn, làm bánh cho vợ, là quần áo cho vợ, cũng như bón cháo cho Mai khi cô ốm. Những chia sẻ của Mai khiến ai cũng phải ghen tị.

Andrew tuy là tỷ phú nhưng không ngại là đồ cho vợ

Những bức ảnh Mai hãnh diện “khoe” với mọi người về tình yêu Andrew dành cho mình

Tuy sở hữu cơ thể nhỏ bé nhưng khuôn mặt sắc nét đậm chất Á Đông và thân hình vòng nào ra vòng nấy lại săn chắc của Mai cũng đủ khiến chị em ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp sắc sảo, cá tính

Tuy không cao nhưng mai khiến “người khác phải ngước nhìn

Mai cũng không ngại ngần khoe những bức ảnh mệt mỏi khi ốm hay sau khi bay dài, hoặc những bức ảnh xa lắc xa lơ từ tận .. 7 năm trước với mọi người.

Sau khi bay mười mấy tiếng trông Mai có phần mệt mỏi

Hình ảnh "đào mộ" từ tận 7 năm trước của cô

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: lấy chồng Tây , người yêu Tây , cầu hôn