Cận cảnh Honda 67 độ trị giá 300 triệu đồng tại Việt Nam
Thứ sáu, 23/06/2017 13:43

Chiếc xe độc nhất Việt Nam được chủ nhân đặt riêng từng linh kiện của hãng Takegawa, Nhật Bản để lắp ráp tạo ra chiếc xe.

Để có thể tạo ra chiếc xe, chủ nhân chiếc xe phải mất 2 năm để đặt các lọa phụ tùng từ Nhật Bản về suốt 2 năm.

Cận cảnh Honda 67 độ trị giá 300 triệu đồng tại Việt Nam - 1

Chiếc Honda 67 độ siêu độc ở Sài Gòn

Hầu hết các chi tiết trên xe đều mới và chủ yếu do các hãng độ tại Nhật Bản sản xuất như cặp vành, giảm xóc, các chi tiết ốc, đồng hồ, tay lái, xi-nhan. Chỉ có bộ khung sườn và lốc máy sơn lại.

Theo chủ nhân của chiếc xe, đây là mẫu xe Honda 67 độ độc nhất hiện nay. Chi phí 300 triệu đồng của chiếc xe là do chủ yếu phụ tùng nhập từ Nhật Bản, mất khá nhiều thời gian tìm hiểu, đặt hàng và tìm cách đưa về Việt Nam.

Honda 67 đã đi vào lịch sử vì máy mạnh, chạy nhanh, được nhiều người ưa chuộng và có lẽ là được sử dụng nhiều nhất tại miền Nam cùng với xe Honda Dame.

Về sau Honda có ra các kiểu khác nhưng Honda 67 vẫn được nhiều người biết đến nhất. Vì máy mạnh nên chiếc Honda 67 được dùng để kéo xe lôi thay cho các hiệu xe Đức trước đây.

Khi mua một chiếc Honda 67 cũ về, giá thì rất rẻ chỉ khoảng 4 đến 5 triệu đồng nhưng tiền độ, tiền sửa và “chế cháo” vào đó thì “nặng” hơn gấp nhiều lần.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Honda 67 độ , Honda 67 độ trị giá 300 triệu , Honda 67