Camera ghi hình đối tượng bất ngờ đâm nhiều nhát vào cổ người phụ nữ ở Bình Dương
Thứ hai, 19/08/2019 15:35

Chị Th. đi ăn sáng cùng một người phụ nữ khác, khi cả 2 vừa lên xe chuẩn bị đi về thì bất ngờ người đàn ông tên từ phía sau lao đến đâm nhiều nhát vào cổ.

Thông tin trên báo Vietnamnet, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương), đang điều tra vụ việc một phụ nữ bị đâm nhiều nhát vào cổ khi đang đi giữa đường. Nạn nhân là chị Võ Thị Kim Th. (SN 1985, ngụ Bình Dương).

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, sự việc xảy ra vào sáng 18/8, trên đoạn đường thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Đối tượng bất ngờ đâm nhiều nhát vào cổ người phụ nữ. (Nguồn: Báo NLĐ).

Thời điểm trên, chị Th. đi ăn sáng cùng một người phụ nữ khác, khi cả 2 vừa lên xe chuẩn bị đi về thì bất ngờ người đàn ông tên từ phía sau lao đến đâm nhiều nhát vào cổ chị Th. khiến nạn nhân phải vứt xe bỏ chạy.

Nạn nhân tại bệnh viện. (Ảnh: NLĐ).

Nạn nhân tại bệnh viện. (Ảnh: NLĐ).

Chạy được một đoạn thì chị Th. ngã gục xuống đường. Riêng người đàn ông, sau khi gây án đã lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân Thoa sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, có vết đâm xuyên vùng cổ phải, tràn dịch màng phổi, mất nhiều máu. Hiện nạn nhân đang được phẫu thuật tại BV Thủ Đức, TP.HCM.

Được biết chị Th. là chủ một doanh nghiệp nấu ăn. Trước đây chị Th. có quan hệ làm ăn với một người phụ nữ, người đàn ông gây án nghi là chồng của phụ nữ này.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.

 
Saostar.vn
Tag: giết người , tin pháp luật , người phụ nữ bị đâm bất thường