Cãi nhau với vợ, chồng ném 3 con nhỏ xuống sông khiến tất cả thiệt mạng
Thứ ba, 07/08/2018 08:28

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt được kẻ giết hại 3 con trai còn nhỏ của mình bằng cách ném các con xuống sông sau một cuộc xô xát với vợ.

Sau khi phát hiện thi thể cả ba bé trai trên sông, người dân địa phương lập tức
báo cảnh sát. Theo điều tra ban đầu, hung thủ chính là người cha ruột
- Ảnh: NDTV

Ngày 5/8, người dân quận Chittoor, bang Andhra Pradesh (Ấn Độ) phát hiện 3 thi thể bé trai nổi trên sông liền báo chính quyền địa phương. Kết quả xác minh cho thấy các nạn nhân mới 6 tuổi, 3 tuổi và 3 tháng tuổi. Con sông nơi phát hiện thi thể ở gần nhà của ba bé trai.

Theo kênh NDTV, ba bé trai tên Puneet, Sanjay và Rahul. Các em là con của ông Venkatesh và chị Amaravathy. Theo cảnh sát, người phụ nữ này là vợ hai vì vợ đầu của Venkatesh không chịu sinh con.

Theo điều tra ban đầu, hai vợ chồng Venkatesh xảy ra cãi vã vào tuần trước. Chị Amaravathi đã đưa các con bỏ về nhà ngoại. Đến tối 5/8 theo giờ địa phương, Venkatesh qua nhà vợ để thuyết phục vợ con quay về. Tuy nhiên trên đường về nhà, hai vợ chồng lại xảy ra xô xát. Người chồng đã giận dữ mang con bỏ đi.

Sau đó, Venkatesh tức giận ném cả ba con nhỏ xuống sông khiến chúng thiệt mạng. Vụ việc gây chấn động dư luận địa phương.

"Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ anh ta nhẫn tâm giết chết cả ba đứa con ruột của mình. Thật quá tàn ác", chị Amaravathy vừa khóc vừa nói với cảnh sát.

Hiện tại nghi phạm Venkatesh vẫn đang lẩn trốn. Hàng xóm khẳng định y là một kẻ nghiện rượu và có nhiều hành vi không bình thường.

Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: chồng ném 3 con nhỏ xuống sông , bố giết 3 con nhỏ , vụ án kinh hoàng