Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp lao ra đường đâm thẳng đầu vào xe buýt
Chủ nhật, 30/09/2018 07:53

Chỉ vì cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ đã "giận quá mất khôn", lao ra đường cho xe đâm vào mình để bạn trai phải hối hận cả đời.

Việc tranh cãi giữa hai người yêu nhau do bất đồng quan điểm là không hiếm, tuy nhiên việc tranh cãi nảy lửa dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng là điều không ai mong muốn xảy ra. Mới đây, tại Trung Quốc, một câu chuyện vô cùng hy hữu đã xảy ra, đó là một cô gái trẻ suýt chút nữa thì mất mạng chỉ vì "giận quá mất khôn" trong lúc cãi nhau với bạn trai.

Sự việc xảy ra tại tuyến đường 101 của thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Một cô gái trẻ vì cãi nhau với bạn trai nên đã lao thẳng ra đường, đâm đầu vào một chiếc xe buýt đang di chuyển khiến cho tài xế và tất cả những người xung quanh được một phen hoảng hồn.

cai nhau voi ban trai, co gai xinh dep lao ra duong dam thang dau vao xe buyt - 1

Cô gái trẻ lao ra đường khi các xe đang lưu thông.

Theo camera hành trình gắn trên xe buýt, vào khoảng 14h30 ngày 15/9 vừa qua, khi tài xế họ Wang đang lái chiếc xe buýt lưu thông trên đường thì bất ngờ thấy một cô gái trẻ đứng bên đường lao ra, đâm thẳng vào đầu xe của anh.

Rất may do đang chạy trong nội đô, lại quan sát kỹ bên đường, sớm phát hiện được tình huống của đôi bạn trẻ nên anh Wang đã cố ý đi thật chậm và kịp thời phanh xe lại. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, cô gái trẻ kia may mắn chỉ bị xây xát nhẹ do đập đầu vào kính xe và ngã ra đường.

cai nhau voi ban trai, co gai xinh dep lao ra duong dam thang dau vao xe buyt - 2

Cô gái đâm thẳng đầu vào xe buýt.

Khi được hỏi tại sao lại làm điều dại dột như thế, cô gái trẻ sinh đẹp mới bộc bạch rằng, vì cãi nhau với bạn trai bất phân thắng bại nên đã "giận quá mất khôn", không màng sống chết mà lao ra đường tìm đến cái chết để bạn trai phải hối hận, ám ảnh cả đời.

cai nhau voi ban trai, co gai xinh dep lao ra duong dam thang dau vao xe buyt - 3

Tài xế Wang bất ngờ trước hành động của cô gái nhưng đã may mắn phanh xe kịp thời.

Sau đó, người bạn trai cũng đã chạy đến xin lỗi và cố gắng an ủi bạn gái. Rất may rằng tình huống tự tử của cô gái không thành công. Cả người bạn trai và tài xế Wang đều đã kiểm tra và xác nhận tình trạng của cô gái không có gì đáng ngại. Sau khi xác nhận an toàn, tài xế Wang mới tiếp tục làm việc của mình.

cai nhau voi ban trai, co gai xinh dep lao ra duong dam thang dau vao xe buyt - 4

Cô gái được bạn trai và tài xế Wang dìu vào bên đường.

Sau khi chứng kiến sự việc, nhiều hành khách trên xe buýt đã vô cùng phẫn nộ, bức xúc trước hành động dại dột và thiếu suy nghĩ của cô gái. Đồng thời, nhiều người cũng bày tỏ sự cảm phục khả năng quan sát và xử lý tình huống của tài xế Wang.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: lao vào đầu xe buýt khi cãi nhau với bạn trai , tự tử vì cãi nhau với bạn trai , lối sống trẻ