Cãi lộn với “bà cả', bồ nhí sát hại vợ và 2 con của nhân tình rồi đốt nhà phi tang
Chủ nhật, 20/01/2019 13:25

Bị bắt gặp khi đang vui vẻ cùng với nhân tình, kẻ thủ ác đã ra tay sát hại cả gia đình người đàn ông này rồi thản nhiên thừa nhận hành vi độc ác của mình, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Cãi lộn với “bà cả

Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Thảm sát đẫm máu

Một ngày đầu tháng 3/2017, Ruzanna Shvarts 25 tuổi đã rủ em gái đến nhà tình nhân của mình là Vladislav Saaya tại thị trấn Ak-Dovurak (Nga). Hai người bắt đầu cặp kè với nhau từ vài tháng trước đó, trong một lần vô tình gặp mặt tại một bữa tiệc của người bạn chung. Dù biết rõ Vladislav đang hạnh phúc với vợ con nhưng Ruzanna vẫn tiếp cận và không lâu sau đã có được tình cảm của người trong mộng.

Hôm đó, vợ đưa các con về quê ngoại vài ngày, Vladislav đã gọi cho “bồ nhí” đến chơi. Tuy nhiên, điều mà cả hai không ngờ tới là khi đang vui vẻ cùng nhau uống rượu thì người vợ Lilia (35 tuổi) lại cùng các con trở về sớm hơn so với dự định.

Biết được sự thật chồng lừa dối, Lilia vô cùng choáng váng. Lúc này, Vladislav vội yêu cầu người tình rời khỏi nhà còn bản thân quay lại cầu xin sự tha thứ của vợ. Tuy nhiên, cả vợ và bồ nhí bắt đầu cãi lộn và mọi thứ nhanh chóng biến thành một cuộc chiến.

Vụ cãi cọ lên đến đỉnh điểm, bất ngờ Ruzanna rút ra con dao trong túi xông vào đâm tới tấp tình địch. Thấy vậy, Vladislav vội lao ra cứu vợ sau khi đẩy ngã Ruzanna. Tức giận, người phụ nữ 25 tuổi tiếp tục đâm người tình cho đến khi nạn nhân gục xuống. Kinh khủng hơn, sau đó, Ruzanna đã dìm chết cô con gái Darimaa, 6 tuổi và Aisel, 4 tuổi trong phòng tắm. Cuối cùng, để che giấu tội ác của mình, hung thủ đã phóng hỏa thiêu rụi căn hộ.

Cảnh sát cho biết về phía cô em gái 19 tuổi của Shvarts, Melina, cô này đã rời khỏi căn hộ khi vụ cãi lộn nổ ra nên không thể ngăn chặn. Đến lúc quay lại, cô thấy chị gái đã đâm chết vợ chồng cùng hai con của Vladislav.

Được biết, cặp vợ chồng này có 3 người con. Chỉ có cô con gái đầu, bé Aiza, 12 tuổi đang ở nhà bà ngoại vào thời điểm đó nên may mắn thoát chết. Bé gái bỗng trở thành một đứa trẻ mồ côi bất hạnh khi mất cha mẹ và cả hai em gái của mình trong cùng một lúc.

Sai lầm của người đàn ông mẫu mực

Vụ án đã gây chấn động cả thị trấn nhỏ vào thời điểm bấy giờ. Một người bạn giấu tên của gia đình nạn nhân đã rất ngạc nhiên khi biết "người đàn ông đáng kính này" lại có tình nhân bên ngoài. Cô này cho biết anh chồng 35 tuổi đã có bằng đại học, là một chuyên gia kinh tế còn vợ làm kế toán và quản lý kho. Gia đình họ là niềm mơ ước của nhiều người.

"Vladislav Saaya đã phạm phải sai lầm quá lớn. Anh ấy vốn là người đàn ông mẫu mực của gia đình chứ không phải kiểu sẽ yêu đương vụng trộm. Anh ấy gần như chưa say xỉn bao giờ", người bạn này chia sẻ.

Trong khi đó, cô bồ nhí cũng là một cô gái rất xinh đẹp, giỏi giang. Cô xuất thân trong một gia đình có nền tảng tốt và đang một mình nuôi con trai 3 tuổi. "Cô ấy không kết hôn và sinh sống với cha mẹ của mình. Tôi không hiểu tại sao cô ấy cũng là một người mẹ lại có thể ra tay tàn nhẫn như vậy", một người bạn cho biết.

Thống đốc khu vực, ông Sholban Kara-ool đã bày tỏ sự khiếp sợ về vụ giết người và kêu gọi bảo vệ trẻ em khỏi "sự điên rồ của người lớn". Ông đã ra lệnh để tang cho các nạn nhân một ngày. "Tôi cảm thấy nghẹn ngào. Thật xót xa cho những đứa trẻ bị sát hại tàn bạo ngay tại ngôi nhà của mình. Tôi cũng rất xót cho người mẹ trẻ, người đứng lên bảo vệ hạnh phúc của gia đình mình. Thật đáng tiếc khi người chủ gia đình lại không cứu được bản thân và những người thân yêu. Tất cả người dân Tuva đều tiếc thương cho những đứa trẻ vô tội này", thống đốc chia sẻ.

Với những hành vi của mình, Ruzanna Shvarts đã phải đối mặt với án tù 30 năm.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi , sát hại vợ và 2 con của nhân tình , án mạng kinh hoàng