Cái chết tức tưởi của cô gái tóc vàng xinh đẹp: Uẩn khúc dần sáng tỏ
Thứ bảy, 07/09/2019 07:36

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, những manh mối đầu tiên cuối cùng cũng xuất hiện. Nhiều người có cùng dự cảm không tốt về số phận của cô nữ sinh.

Phát hiện bất ngờ

Đoạn video mà camera an ninh tại trung tâm thương mại ghi lại được Alfonso Rodriguez Jr. xuất hiện tại đây cùng chiếc xe màu đỏ của mình rồi không lâu sau cũng lái chiếc xe này đi ra. Điều này mở ra tia hy vọng trong việc tìm kiếm tung tích của cô nữ sinh 22 tuổi.

Sau khi kiểm tra từng ngóc ngách trong chiếc xe, các điều tra viên phát hiện được nhiều vết máu mờ. Chỉ gần một ngày sau khi mẫu máu được chuyển tới phòng thí nghiệm, các bác sĩ công bố mẫu ADN tìm thấy là của Dru. Ngoài ra, một con dao nhỏ được cho là hung khí mà hung thủ gây ra vết thương khiến nạn nhân chảy máu cũng được phát hiện bên trong xe. Nó cùng loại với con dao mà Alfonso Rodriguez Jr. đã mua ở một cửa hiệu gần trung tâm thương mại.

Cái chết tức tưởi của cô gái tóc vàng xinh đẹp: Uẩn khúc dần sáng tỏ - 1

Chiếc xe màu đỏ của nghi phạm.

Liên quan tới sự mất tích của Dru, nhiều ý kiến cho rằng điều này thực sự có gì đó bất ổn. Mặc dù nhận được rất sự hợp tác từ nhiều phía nhưng có vẻ như thông tin vụ án vẫn chưa có gì tiến triển.

Trong khi đó, bản thân nghi can Rodriguez hiện tại vẫn đang bị tạm giam tại nhà tù Grand Forks. Trong những buổi chất vấn gần đây, y luôn miệng nói mình không có liên quan gì tới vụ mất tích của Dru và rằng bất chấp mọi chuyện thì anh ta sẽ chứng minh được mình vô tội.

Nhiều người dân cảm thấy lo lắng vì có thể Rodriguez được tại ngoại sau khi nộp khoản tiền phạt. Ai cũng sợ hắn gây tội ác và nếu đen đủi bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Những dự cảm không lành

Vài ngày sau đó, một chiếc giày được tìm thấy dưới chân cầu bắc qua sông Red Lake - con sông nằm ở phía tây bắc bang Minnesota. Người bạn cùng phòng với Dru xác nhận nó rất giống với loại giày mà Dru đã mang trước khi rời khỏi nhà vào ngày mất tích. Cho rằng có nhiều manh mối khác đang ở quanh đó, cơ quan chức năng đã mở cuộc tìm kiếm ra xung quanh và không nằm ngoài dự đoán, nhiều mảnh quần áo của nạn nhân cũng được phát hiện gần đó.

Dựa trên những bằng chứng tìm thấy cùng với thời gian kể từ khi Dru mất tích, các thám tử giàu kinh nghiệm đã nghiên cứu kĩ những chi tiết xuất hiện trong vụ án và cảm thấy lo lắng cho sự an nguy của nạn nhân. Dù vẫn nỗ lực tìm kiếm Dru nhưng nhiều người đã nghĩ tới giả thuyết Dru bị cưỡng hiếp, giết hại rồi hung thủ phi tang xác cô ở đâu đó. Tuy nhiên, gia đình cùng bạn bè cô sinh viên trẻ không hề hết hy vọng, họ miệt mài phối hợp với lực lượng chức năng với niềm tin rằng Dru đang an toàn.

Đội tìm kiếm được huy động với số lượng ngày càng nhiều để đảm bảo tìm được trên diện rộng mà vẫn không bỏ sót bất cứ vị trí nào. Nhưng đã trải qua hơn 5 tháng làm việc vất vả, họ không thể phát hiện ra bất cứ dấu vết nào của Dru. Nỗi lo Dru bị giết ngày càng rõ rệt và chính bố mẹ nạn nhân cùng bắt đầu mất dần đi sự lạc quan mà thay vào đó là nỗi lo sợ.

Và cuối cùng, dự cảm của họ đã đúng.

Danviet.vn
Tag: Vụ án , Giết người , Cô nữ sinh bị chết , Uẩn khúc vụ nữ sinh bị giết