Cái chết thảm của đại gia quen gái xinh hám tiền qua tạp chí
Thứ sáu, 17/08/2018 14:03

Vị đại gia 52 tuổi tử vong tại nhà riêng khi bị một người lạ mặt tấn công và bắn 6 phát đạn trúng ngực.

Đại gia Bill McLaughlin.

Bi kịch từ quen gái xinh qua tạp chí

Bill McLuaghlin là một đại gia ở Mỹ. Khi học đại học, ông học về kỹ thuật sinh học nhưng sau đó kinh doanh vật tư y tế và kiếm được rất nhiều tiền. Khi sự nghiệp kinh doanh đang đi lên, cuộc sống hôn nhân của ông và vợ trục trặc. Vợ chồng đại gia này đi tới quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn, Bill quen một cô gái tên là Nanette qua tạp chí hẹn hò. Vào thời điểm đó, Nanette mới chỉ 25 tuổi, sự hấp dẫn của cô gái trẻ khiến trái tim Bill gục ngã. Không lâu sau khi hai người bắt đầu quen, yêu nhau, Nanette chuyển đến ngôi nhà ở Newport Bay sống chung. Lúc đó, đại gia Bill McLuaghlin đã 52 tuổi. Cuộc sống của Nanette bước sang trang mới, ngoài việc cô giúp quản lý tài chính và căn nhà thì Nanette được doanh nhân giàu có mua cho một chiếc Mercedes-Benz, cho thẻ tín dụng và một tài khoản rất nhiều tiền. 

Thế nhưng, dường như Nanette vẫn chưa hài lòng với cuộc sống của mình. Cô ta ngoại tình với Eric Naposki và lấy trộm tiền từ tài khoản của đại gia Bill McLuaghlin. 

Vào tối 15/12/1994, có người đột nhập vào căn nhà của Bill McLaughlin ở Newport. Đại gia này bị bắn 6 lần trúng vào ngực bằng khẩu súng lục 9mm. Với loạt đạn bất ngờ, Bill tử vong ngay tại chỗ dù. Người con trai của ông từ trên lầu vội vã chạy xuống nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Bí ẩn suốt 15 năm

Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ được một chiếc chìa khóa mà nghi phạm đã dùng để đột nhâp vào nhà. Cảnh sát đưa chìa khóa này đến một cửa hàng. Tại đây, chủ cửa hàng xác nhận Eric Naposki là khách hàng nhờ cắt chiếc chìa khóa. Tuy nhiên, các công tố viên cho rằng cần thêm nhiều bằng chứng để buộc tội đối tượng này.

Sau cái chết của vị đại gia, Nanette được thừa hưởng 1,5 triệu USD tiền bảo hiểm cùng 150.000 USD từ tài sản của Bill McLuaghlin. Cảnh sát đã thẩm vấn cả Nanette và Eric Naposki không có đủ bằng chứng để buộc tội và bắt giữ hai người này. Tuy nhiên, Nanette lĩnh mức án 1 năm tù do bị phát hiện tự tiện rút nửa triệu USD từ tài khoản của Bill McLuaghlin.

Nanette và Napolski chia tay sau cái chết của đại gia. Sau đó, cô tái hôn và lấy cái tên là Nanette Packard. Từ đó, vụ án chìm vào quên lãng, hung thủ là ai vẫn là một ẩn số chưa có lời giải. Tuy nhiên, 15 năm sau đó, điều tra viên Larry Montgomery tiếp tục đào bới lại vụ án nhằm tìm ra sự thật.

1534484726-700-cai-chet-tham-cua-dai-gia-quen-gai-xinh-ham-tien-qua-tap-chi-giet-nguoi-2-1534484329-width740height555-xahoi.com.vn-w740-h555

Ảnh chụp chung của Nanette và Naposki.

Larry quyết định nghe lại 60 băng ghi âm nghi phạm nhằm phát hiện những lời khai bất thường. Trong số các lời khai của Naposki về khẩu súng Beretta 9mm mà anh ta sở hữu có dấu hiệu bất thường. Anh ta nói với các nhân viên điều tra bản thân sở hữu khẩu súng Beretta 9mm nhưng đã bị mất nhiều tháng trước khi xảy ra sự việc. Đây là khẩu súng mà kẻ tấn công đã dùng để bắn nạn nhân. Tuy nhiên, những người khác lại thấy Naposki sử dụng khẩu súng này 2 tuần trước khi xảy ra vụ giết người. Nhân viên điều tra Larry cho rằng, nếu không có vấn đề bất thường tại sao phải nói dối về chuyện khẩu súng. Ngoài ra, trong lần thẩm vấn đầu tiên, Naposki phủ nhận bản thân có mối liên hệ với Nanette.

Sau khi có đủ bằng chứng, năm 2009, Nanette Johhson bị bắt tại nhà riêng khi đang sống cùng chồng thứ ba, còn Naposki bị bắt ở Connecticut. 

Theo luật sư đại diện của bên bị hại, Nanette muốn giết vị đại gia cho mình cuộc sống giàu sang để có thể chiếm trọn số tiền lớn và tài sản kếch xù, và mối quan hệ của ả với nhân tình mới không bị phát hiện. Chính người phụ nữ gian manh này đã xúi giục Naposki thực hiện âm mưu để số tiền lớn vào túi cả 2 người.

Ngoài ra, một người phụ nữ từng sống cùng chung cư với Naposki tiết lộ, anh ta từng nói với cô là bản thân ghét  Bill McLaughlin và muốn giết người này. Người phụ nữ này cũng từng gặp Nanette tại chung cư. Trước các bằng chứng không thể chối cãi, Nanette và Naposki cúi đầu nhận tội. Tòa án đã đưa ra phán quyết cả Naposki và Nanette lĩnh án tù chung thân cho tội giết người cấp độ 1.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: vụ án đau lòng , cái chết thảm của đại gia , chết thảm vì hám của lạ