Cách trang trí nhà đón Tết Mậu Tuất 2018 hợp phong thủy
Thứ hai, 22/01/2018 16:54

Kỳ vọng 1 năm mới khấm khá hơn năm trước, cả nhà mạnh khỏe, vợ chồng tình cảm yêu thương nhau… Dưới đây là vài gợi ý về cách trang trí nhà đón Tết hợp phong thủy 2018.

Cầu tiền tài

Phòng khách luôn luôn giữ sạch sẽ, tươi sáng để dòng tiền được lưu chuyển vào nhà bạn một cách liên tục.

Ở góc tường phòng khách – được xem là góc tài chính, nếu ánh sáng không đủ bạn hãy lắp thêm bóng đèn vàng ở đây. Sau đó hãy đặt chậu cây xanh ở góc phòng để thay đổi luồng khí. Làm vậy, may mắn và tiền của sẽ gõ cửa nhà bạn. Có thể ưu tiên cho các loại cây: Kim phát tài, chậu trường sinh, cây thần tài núi…

Hãy một một dải ruy bang màu đỏ tươi hoặc sắc vàng để gắn lên các chậu cây.

Nếu trong phòng khách của bạn chưa có tranh, bạn có thể nghĩ đến điều này. Một bức tranh đẹp được đặt trong nhà cũng được xem là có yếu tố phong thủy. Năm 2018 này, bạn nên ưu tiên tranh sơn dầu. Chọn những chủ đề có màu sắc tươi sáng, vui vẻ… Một phần sẽ giúp bạn thu hút và làm quen được nhiều mối quan hệ tốt, tích cực và tránh xa những điều xấu.

Cầu sức khỏe

Nhà bếp, phòng ăn nên dọn dẹp và vứt những đồ không dùng đến. Trang trí đơn giản nhất có thể. Và luôn giữ luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

Nên nghiên cứu cách thông gió. Hút mùi cho nhà bếp. Bởi khói đồ ăn sẽ là cho không khí nhà bếp ẩm hơn, ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của các thành viên trong nhà.

Phòng ngủ cũng phải thoáng gió, có nhiều cửa sổ để luồng khí được trao đổi, lưu thong. Hệ thống thông gió kém sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ánh sáng kém, phòng ngủ tối rất dễ gây áp lực lên tâm lý. Về lâu dài dễ sinh ra bệnh tật.

Học hành, sự nghiệp

Hướng bàn làm việc/bàn học không được hướng nhìn về nhà bếp hay nhà vệ sinh. Cũng không thể đối diện với cửa sổ quá lớn.

Giá sách, để tài liệu.. cũng phải gọn gàng, chỉn chu.

Góc trái của bàn làm việc, nên đặt 4 cây bút lông thư pháp. Sẽ giúp việc học hành, thi cử hay hợp đồng làm ăn luôn được suôn sẻ.

Tình cảm bền chặt

Nếu bạn vẫn còn độc thân, Tết này hãy nghĩ đến việc sắm một cành đào chưng mấy ngày xuân, biết đâu vận đào hoa của bạn sẽ tới.

Mua thêm cành hoa sen bằng gỗ để làm đồ trang trí trong nhà. Có thể giúp tình cảm, mối quan hệ trong gia đình ổn định hơn.

Chọn những món đồ đi theo từng cặp để trong nhà, giúp nhắc nhở vợ chồng phải có trách nhiệm với nhau đồng thời sẽ mang lại may mắn cho cả hai.

Phòng ngủ hai vợ chồng nên thay ánh sáng trắng bằng ánh sáng vàng. Ánh sáng trắng thường đem lại cảm giác khó chịu, tác động không tốt đến cảm xúc hai vợ chồng.

(*) Thông tin trong bài có tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: hợp phong thủy , Trang trí nhà , trang trí nhà hợp phong thủy