Cách phát hiện có camera quay lén trong nhà vệ sinh công cộng
Thứ ba, 03/04/2018 14:17

Nhà vệ sinh công cộng không phải là nơi thực sự an toàn khi ngày nay có rất nhiều trường hợp đặt camera quay lén trong đó.

Đặc điểm của camera quay lén

Camera quay lén là những loại camera rất nhỏ, rất khó để phát hiện. Nó bị những thành phần có ý đồ xấu gắn ở trong nhà vệ sinh để lấy những hình ảnh nhạy cảm của mọi người để đạt được những mục đích xấu của mình.

Camera nhỏ như vậy làm thế nào để có thể phát hiện ra? Bạn không cần quá lo lắng, camera dù nhỏ thế nào thì ống kính của nó sẽ bị lộ ra, cũng vì thế ông kính là thứ thường được ngụy trang, nếu nhìn kĩ xung quanh rất có thể bạn sẽ thấy những điểm khả nghi. Nếu có thì bạn cần phải đặc biệt lưu ý, rất có thể nó chính là camera được ngụy trang bên trong.

fskpeepingz20161019870x636

 

Cách để phát hiện ra có camera ẩn trong nhà vệ sinh

Hiện nay, thường thì ai cũng sử dụng điện thoại thông mình, vì thế bạn có thể dễ dàng phát hiện ra camera ẩn với chiếc điện thoại của mình. Để làm được điều này, khi vào nhà vệ sinh bạn có thể bật chế độ quay phim của điện thoại lên, sau đó rà soát một vòng quanh nhà vệ sinh. Ở camera có tia hồng ngoại nên khi có camera khác thì trên màn hình điện thoại của bạn sẽ thấy ánh sáng. Tuy nhiên, do công nghệ hiện đại rất phổ biến nên những công dụng này cũng được hiểu biết rộng rãi, có thể có nhiều kẻ thông minh chúng có thể biết cách vô hiệu hóa ánh sáng này. Vì vậy, đôi khi sử dụng điện thoại cũng không có tác dụng. Nhưng nó cũng là một trong những cách hữu hiệu, bởi không phải kẻ xấu nào cũng biết cách bỏ đi những ánh sáng kia.

Các máy quay lén thường sẽ bị chi phối bởi cáp quang. Nếu có camera điện thoại sẽ không thể xác nhận được sự có mặt của nó vậy thì các bạn cũng có thể dùng cáp quang để kiểm tra.

Ngoài ra, bên ngoài có bán rất nhiều thiết bị dò tìm các camera quay lén, nếu có điều kiện bạn nên trang bị cho mình một cái để phòng vệ cho bản thân mình nhé.

Với những cách trên bạn cũng có thể áp dụng với phòng thử đồ ở siêu thị hay những nơi bán quần áo nữa đó. Các chị em phụ nữ nên cẩn thận một chút vẫn hơn. Đừng vì chủ quan tạo nên những hậu quả mà chúng ta chưa bao giờ nghĩ tới.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: camera quay lén trong nhà vệ sinh công cộng , camera quay lén