Cách làm đẹp da với nước gạo ngay tại nhà
Thứ ba, 17/01/2017 08:57

Cách làm đẹp da với nước gạo ngay tại nhà, vừa đơn giản vừa giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng, tự tin đón Tết.

làm đẹp da, Làm đẹp da tại nhà, Cách làm đẹp da với nước gạo ngay tại nhà

làm đẹp da, Làm đẹp da tại nhà, Cách làm đẹp da với nước gạo ngay tại nhà

Cách làm đẹp da với nước gạo ngay tại nhà

Nước gạo là loại sản phẩm chăm sóc da mà phụ nữ Nhật sử dụng để sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng. Bạn có thể tham khảo những cách làm đẹp với nước gạo dưới đây.

cach-lam-dep-da-voi-nuoc-gao-ngay-tai-nha-giadinhvietnam.com 1

Nước vo gạo thường được phụ nữ Nhật Bản sử dụng để làm đẹp da.

Nước vo gạo phát huy tác dụng chống lão hóa da hữu hiệu

Sử dụng lớp tinh bột gạo sau khi đã lắng như ở trên, trộn với mật ong, nước ấm theo tỷ lệ 1:1:2 và sử dụng để massage da mặt nhẹ nhàng hàng ngày từ 10-15 phút có tác dụng giúp da căng mịn, giữ ẩm tối ưu đồng thời chống lại sự hình thành nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa trên da một cách hiệu quả.

Nước vo gạo giúp da sáng đẹp, hồng hào

Bạn chỉ cần sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày 2 lần sáng, tối, khi rửa có thể kết hợp massage, vỗ nhẹ lên mặt, thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tự tin với làn da sáng đẹp hơn, hồng hào hơn, căng tràn sức sống hơn. Bạn cũng có thể sử dụng nước vo gạo để tắm toàn thân cũng mang lại kết quả tương tự.

Dùng nước vo gạo để giúp se khít lỗ chân lông

Làn da có lỗ chân lông to sẽ mất thẩm mỹ và tạo điều kiện để vi khuẩn trú ngụ, bạn có thể sử dụng nước vo gạo, cho vào từng khay làm đá nhỏ, để đông kỹ rồi dùng từng viên đá được làm từ nước vo gạo massage nhẹ nhàng vùng da có lỗ chân lông to đều đặn mỗi ngày rồi rửa mặt sạch với nước ấm, tác dụng của nước vo gạo và độ lạnh, ấm tác động lên da mặt chính là tác nhân giúp se khít lỗ chân lông trên da bạn rất hiệu quả.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác