Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Mão
Thứ ba, 13/06/2017 08:46

Trong năm 2017, sự nghiệp của người tuổi Mão thăng tiến như thế nào? Trong sự nghiệp, người tuổi Mão nên lựa chọn làm ăn với tuổi nào để dễ thăng tiến, phát triển nhất?

Sự nghiệp của người tuổi Mão

Đối với người tuổi Mão, năm 2017 này nếu thay đổi nơi ở, hoặc đi làm xa sẽ thuận lợi hơn. Tìm kiếm cơ hội đi công tác xa, cũng sẽ giảm bớt được vận hạn xấu.

Với những người định thay đổi việc làm thì cần hết sức thận trọng vì năm 2017 không phải thuận lợi, do có những biến đổi bất lợi trong công việc. Các bạn định đi xa làm ăn ở nước ngoài lại thuận, các khó khăn được giải quyết, tuy vậy cần tích cực chuẩn bị, vì vẫn cần có thời gian nhất định; nếu gặp khó khăn hay trục trặc giấy tờ không được nản chí, khi đó nên tìm người giúp đỡ.

Tài vận của người tuổi Mão

Trong năm nay, tài vận của người tuổi Mão không ổn định, người làm ăn kinh doanh nên dành nhiều thời gian tìm hiểu thị trường nước ngoài, để tránh bớt rủi ro. Tài vận năm nay khó trước dễ sau, cần cố gắng đầu năm, cuối năm sẽ đỡ vất vả. Do bị ảnh hưởng của Thái tuế và Đại hao. Vì vậy nên lưu ý đòi hết nợ cũ, chủ động chi tiêu hợp lý.

'. Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Mão .'

Cũng trong năm nay, người tuổi Mão cũng nên tăng cường làm việc thiện, hỗ trợ người nghèo,… cũng là một cách giảm thiểu rủi ro tiền bạc.

Các tuổi hợp nhau trong làm ăn: Vì sao nên chọn làm ăn với người tuổi Mão

Về kinh doanh, người tuổi Mão đặc biệt giỏi giao tiếp, có thể làm tốt việc công,xử lý khôn khéo cả trong lẫn ngoài, vì vậy hợp nhất là kinh doanh buôn bán nhỏ một mình.

Tuy nhiên người tuổi Mão có đặc điểm rất đào hoa, nhìn từ góc độ xấu, trong kinh doanh dễ gặp trục trặc do vướng bận vào chuyện tình yêu, hoặc quá say mê “tửu sắc” mà làm hỏng việc kinh doanh. Bởi vậy những người “đào hoa” tuổi Mão dễ rung động trước người khác giới. Bạn hợp tác kinh doanh tốt nhất là bạn đời hoặc là người yêu, nếu không sẽ khó mà bền vững.

Dưới đây là những tuổi hợp làm ăn với người tuổi Mão:

+ Người tuổi Mão và người tuổi Tý:

Nhìn chung không nên hợp tác, khi mèo hợp tác với chuột, mọi ý tưởng kinh doanh tự dưng biến mất.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Sửu:

Sự hợp tác không ăn ý, hai bên lợi dụng nhau, không tin tưởng lẫn nhau, cuối cùng khiến quan hệ hợp tác rạn nứt.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Dần:

Có thể hợp tác, hai bên biết tán dương nhau, mèo có thể giúp hổ làm nhiều việc lớn, song mèo cần lưu ý bởi hổ rất nóng tính.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Mão:

Hợp tác khá vui vẻ, đặc biệt là mở cửa hàng bán đồ chơi cổ hoặc văn phòng luật sư, sự nghiệp sẽ sáng lạn.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Thìn:

Hợp tác khá tốt, mèo sẽ nghe theo ý tưởng của rồng, đồng thời cũng sẽ đóng góp nhiều ý kiến cho rồng.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Tỵ:

Có thể hợp tác, nếu muốn thành công nhất thiết phải “nói ít làm nhiều”.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Ngọ:

Nên hợp tác, ngựa là động vật sức lực dồi dào. Mặc dù ngựa có thể chăm sóc bản thân, song mèo vẫn thường có trò đùa nghịch ngợm, điêu này gây tổn thất cho ngựa.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Mùi:

Hợp tác rất thành công, mèo có thể khiến dê làm việc hăng say, còn mèo lại thường đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất dựa vào khả năng nắm bắt nhanh nhạy của mình, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển thịnh vượng.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Thân:

Đây là sự hợp tác “chẳng lợi lộc gì”, hai bên chỉ làm rối tung kế hoạch của nhau. Hợp tác sẽ sớm rạn nứt, nhìn chung kinh doanh sẽ thất bại.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Dậu:

Có thể hợp tác, song hợp tác nên dựa theo mọi hành vi và động cơ của mèo.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Tuất:

Là sự hợp tác tốt nhất, sự thông minh và khách quan của mèo rất có ích đối với chó, mà chó lại rất trung thành vói mèo, bởi vậy hợp tác tương đối vui vẻ.

+ Người tuổi Mão và người tuổi Hợi:

Hợp tác thành công, tài lộc của người tuổi Hợi tương đối tốt, mà sự thông minh, lanh lợi của mèo sẽ “chắp thêm cánh” cho lợn, hợp tác đương nhiên thu được lợi lớn.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: người tuổi Mão , tử vi , làm ăn với người tuổi Mão