Các nghệ sĩ miền Bắc nói gì về việc vợ danh hài Xuân Bắc 'tố' NSND Anh Tú?
Thứ sáu, 15/09/2017 10:48

Trong khi Công Lý, Quang Thắng im lặng thì diễn viên Kim Oanh lại ngầm ủng hộ đồng nghiệp, đàn anh Anh Tú.

Sự việc vợ danh hài Xuân Bắc lên tiếng "tố" NSND Anh Tú chèn ép khiến cô không được tham gia hội đồng chấm thi tốt nghiệp của trường tiếp tục là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt là với các nghệ sĩ miền Bắc.

Là một người làm cùng ở Nhà hát kịch Việt Nam với nghệ sĩ Xuân Bắc và Anh Tú, nghệ sĩ Thanh Thủy ủng hộ những gì chị Hồng Nhung chia sẻ. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn đánh dấu (tag) tên của nghệ sĩ Quang Thắng, nghệ sĩ Công Lý và diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam vào bài viết của mình. Tuy nhiên những nghệ sĩ này đều chưa có động thái gì trước câu chuyện này.

cac nghe si mien bac noi gi ve viec vo danh hai xuan bac

Nghệ sĩ Thanh Thủy và Xuân Bắc.

Trong khi đó, diễn viên Kim Oanh thì lại đứng về phía NSND Anh Tú. Cô chia sẻ :

"Trên sân khấu, sợ nhất diễn viên thích tranh diễn. Bởi những người như thế diễn quá kích động, lúc không cần nói thì họ cũng rướn mắt chau mày, kết quả là họ được "chơi trội", còn chất lượng buổi diễn thì giảm hẳn.

Xử thế cũng vậy, thời điểm ta cần nói thì có thể nói hết, còn khi không trong vai trò chính thì nên kiệm lời. Nói đúng nơi đúng chỗ, đừng áp đặt cho người khác.

Nếu chủ nghĩa cá nhân quá mạnh, đâu đâu cũng thể hiện mình sẽ chẳng tốt cho tập thể lắm đâu. Muốn có một tấm chân tình nhất định bản thân cũng phải chân tình, muốn được đối phương thấu hiểu thì mình nhất định cũng phải cố gắng hiểu đối phương. Bằng không, cứ mê lầm oán thán thì cũng chỉ tự làm đau mình mà thôi".

Bên cạnh đó, Kim Oanh cũng nói thêm: "Cuộc sống mệt mỏi, một nửa là do sinh tồn, một nửa là do dục vọng và tị nạnh, loay hoay tính lợi cho bản thân. Cơ mà, tôi chắc chắn, hai người anh của tôi đã ở đến tầm chả thể nào tìm ra được đối tượng để tị nạnh. Vâng ạ. Chúc các anh hoan hỉ, an lạc nha".

cac nghe si mien bac noi gi ve viec vo danh hai xuan bac "to" nsnd anh tu? - 2

Diễn viên Kim Oanh thì bênh vực NSND Anh Tú.

Sau đó, khi được một người bạn vào chia sẻ cho rằng bức xúc của vợ Xuân Bắc đều bắt nguồn từ ban giám hiệu nhà trường, còn NSND Anh Tú thì "bị oan" khi bị lôi vào câu chuyện này, diễn viên Kim Oanh trả lời:

"Nhà Phật có câu, ý là: "Người ta chửi đổng thì kệ người ta, mình không thọ nhận thì những lời đó sẽ quay ngược về người nói thôi mà". Dân gian có câu: ... Thôi không nói nữa".

cac nghe si mien bac noi gi ve viec vo danh hai xuan bac "to" nsnd anh tu? - 3

NSND Anh Tú khẳng định không chèn ép gì vợ danh hài​ Xuân Bắc.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao Việt , Nghệ sĩ Xuân Bắc , NSND Anh Tú , Vợ danh hài Xuân Bắc