Các cặp sao có vợ chồng con cái đề huề vẫn nguyện làm tri kỷ: Người chôn chặt tình đơn phương, kẻ từng yêu nhau thắm thiết
Thứ hai, 13/08/2018 09:49

Dù từng yêu nhau mặn nồng hay dành cho người kia tấm chân tình đơn phương nhưng sau tất cả, họ vẫn là những người bạn tri kỷ đáng trân trọng nhất trong cuộc đời nhau.

Quang Dũng và Thanh Thảo

Quang Dũng và Thanh Thảo bước vào con đường ca hát gần như cùng thời điểm. Trên chuyến xe đi lưu diễn từ Đức về Czech giữa trời đông lạnh giá, giọng ca Búp bê đã bị "đổ" trước lời đề nghị cho mượn áo khoác của chàng ca sĩ điển trai. Sau lần đó, cặp đôi bắt đầu tìm hiểu và dần nảy sinh tình cảm cho đối phương.

Các cặp sao có vợ chồng con cái đề huề vẫn nguyện làm tri kỷ: Người chôn chặt tình đơn phương, kẻ từng yêu nhau thắm thiết - Ảnh 1.

Trong suốt 4 năm yêu nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo vô cùng kín tiếng nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo các fan. Họ ở bên nhau bình yên nhưng cuối cùng vẫn không thể đi đến kết cục viên mãn. Theo lời Thanh Thảo, cô và Quang Dũng quyết định chia tay để nâng cấp mối quan hệ lên tầm tri kỷ và với danh phận bạn bè, họ sẽ chẳng bao giờ rời xa nhau.

photo-1

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Quang Dũng, Thanh Thảo chia sẻ bức ảnh hiếm hoi trong đợt lưu diễn châu Âu 15 năm về trước với lời nhắn gửi tràn đầy cảm xúc: "Cho đến hôm nay anh vẫn là người đàn ông rất quan trọng trong lòng em ở một vị trí nhất định (song song với chồng em)". 15 năm trôi qua, đó cũng là ngần ấy năm Thanh Thảo và Quang Dũng dành cho nhau tình cảm đặc biệt nhất. Dẫu không thể cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường nhưng điều quý giá nhất vẫn còn tồn tại mãi với thời gian giữa 2 con người.

Các cặp sao có vợ chồng con cái đề huề vẫn nguyện làm tri kỷ: Người chôn chặt tình đơn phương, kẻ từng yêu nhau thắm thiết - Ảnh 3.

Các cặp sao có vợ chồng con cái đề huề vẫn nguyện làm tri kỷ: Người chôn chặt tình đơn phương, kẻ từng yêu nhau thắm thiết - Ảnh 4.

Tô Hữu Bằng và Triệu Vy

Mỗi khi nhắc đến Tô Hữu Bằng và Triệu Vy, người ta liền bồi hồi nhớ lại cặp đôi Ngũ A Ca - Tiểu Yến Tử trong siêu phẩm truyền hình Hoàn châu cách cách. Chính nam diễn viên xứ Đài cũng thừa nhận ngay từ lần đầu tiên gặp nàng "Én nhỏ", anh đã bị hớp hồn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh của bạn diễn. Nhưng tiếc thay ngay thời điểm Tô Hữu Bằng định bày tỏ tấm chân tình, Triệu Vy đã sớm có người yêu bên cạnh.

Các cặp sao có vợ chồng con cái đề huề vẫn nguyện làm tri kỷ: Người chôn chặt tình đơn phương, kẻ từng yêu nhau thắm thiết - Ảnh 5.

Thế là Tô Hữu Bằng quyết định chôn chặt tình cảm của mình, nguyện ở bên Triệu Vy với tư cách một người đồng nghiệp, một người bạn thân thiết mà giờ đây đã là tri kỷ. Thế là sau khi hợp tác trong 4 bộ phim, cả hai vẫn duy trì tình bạn trong suốt 20 năm, bất chấp việc Triệu Vy nay đã là "vợ người ta". Sinh nhật Triệu Vy, Tô Hữu Bằng chưa bao giờ quên chúc mừng cô bạn thân, về phía "Tiểu Yến Tử" cũng luôn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho các hoạt động nghệ thuật của "Ngũ A Ca". Nói về mối quan hệ Bằng - Vy, Lâm Tâm Như chỉ nhẹ nhàng nhận xét: "Triệu Vy là nỗi đau vĩnh viễn trong lòng Tô Hữu Bằng".

Đối với các fan, không ít người cũng tiếc nuối cho sự thật rằng Tô Hữu Bằng không thể đến với Triệu Vy nhưng chính họ cũng cảm thấy mối quan hệ tình thân như hiện tại của cặp đôi Hoàn châu cách cách còn lãng mạn và ý nghĩa hơn tình yêu nam nữ gấp vạn lần.

photo-8

photo-5

photo-6

photo-7

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Sau lần hợp tác trong Titanic hơn 20 năm về trước, Leo và Kate trở thành đôi bạn thân thiết. Thời điểm đó, khả năng diễn xuất ăn ý và ngoại hình bắt mắt hệt như hoàng tử, công chúa bước ra từ thế giới truyện tranh của Leo và Kate khiến không ít người hy vọng tình yêu tuyệt đẹp của Jack và Rose có thể bước khỏi cuốn kịch bản. Nhưng bất chấp mọi lời ủng hộ, cả hai vẫn quyết tâm duy trì tình bạn khăng khít, ngày càng gắn bó theo thời gian. Trong một cuộc phỏng vấn, Kate ví Leo là "một phần ký ức đẹp đẽ nhất suốt cuộc đời tôi".

Các cặp sao có vợ chồng con cái đề huề vẫn nguyện làm tri kỷ: Người chôn chặt tình đơn phương, kẻ từng yêu nhau thắm thiết - Ảnh 7.

Giờ đây, cả Leo và Kate đã bước qua ngưỡng tuổi tứ tuần. Nàng "Rose" năm nào đang hạnh phúc với người chồng thứ 3 cùng 3 đứa con trong khi chàng "Jack" với lịch sử tình trường dài đằng đẵng vẫn chưa tìm được điểm dừng chân cho đời mình. Dẫu vậy, tình bạn giữa 2 ngôi sao chưa bao giờ sứt mẻ bởi thời gian nghiệt ngã. Ngày Leo cầm trên tay tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, người ta bắt gặp Kate rưng rưng nước mắt, mừng cho chiến thắng của cậu bạn thân. Đây chính là tình tri kỷ quý báu mà không phải ai cũng may mắn tìm được trong cuộc đời này.

kate3-1507087138255

gettyimages-84046396-1502347606960

Tăng Thanh Hà và Phạm Anh Khoa

Thời điểm nổi như cồn sau thành công của loạt phim Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc… Tăng Thanh Hà nhận được rất nhiều tình cảm của đông đảo khán giả. Trong đó, một người hâm mộ đặc biệt nhất của nàng "Út nhỏ", luôn nhìn về phía nàng ngọc nữ bằng ánh mắt trìu mến nhất không ai khác chính là rocker Phạm Anh Khoa.

photo-11

photo-10

Có thời gian Tăng Thanh Hà và Phạm Anh Khoa liên tục hợp tác làm việc trong nhiều dự án chung. Điều này vô tình khiến tình yêu đơn phương của chàng rocker càng thêm mãnh liệt. Tinh ý nhận ra, Tăng Thanh Hà ngay từ đầu đã vạch rõ lằn ranh bạn bè và không muốn ai vượt qua nó. Vì quá hiểu cô bạn thân nên Phạm Anh Khoa vừa nhìn vào đã hiểu. Thế là anh quyết định tự mình chôn chặt tình cảm đơn phương và chỉ tiết lộ nó cho đến khi cả hai đều đã có gia đình.

Không thể đáp lại tình cảm của Phạm Anh Khoa nhưng Tăng Thanh Hà lại chính là "bà mai" giúp anh nên duyên với bà xã Thuỳ Trang hiện tại. Đến tận hôm nay, cả hai vẫn là những người bạn thân thiết. Mỗi khi nhắc lại đoạn tình cảm trong quá khứ, Phạm Anh Khoa luôn cảm thấy biết ơn vì ngày đó Tăng Thanh Hà đã từ chối anh, để họ có cơ hội được trở thành những người tri kỷ quý giá trong cuộc đời nhau.

photo-12

photo-13

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tăng Thanh Hà , Phạm Anh Khoa , Thanh Thảo - Quang Dũng , Tô Hữu Bằng , Triệu Vy