Bước qua 30 không ai giàu bằng con giáp này, tiền bạc nhét đầy két, vàng đeo đầy người đường công danh rộng mở
Chủ nhật, 18/02/2018 09:53

Bước qua 30 không ai giàu bằng con giáp này, tiền bạc nhét đầy két, vàng đeo đầy người đường công danh rộng mở làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Sửu

Nói gì thì nói cũng không thể phủ nhận một điều rằng người tuổi Sửu không được nhanh nhẹn, lanh lợi như người khác, tuy nhiên điểm mạnh của con giáp này chính là họ làm gì cũng vô cùng chắc chắn, đáng tin cậy.

Là người thành thực và có tinh thần trách nhiệm cao, người tuổi Sửu không để cho khó khăn làm mình nản chí. Khi còn đi học, bản mệnh cũng đã biết điểm mạnh điểm yếu của mình nằm ở đâu. Trời sinh chẳng phải thiên tài thì chăm chỉ nỗ lực, lấy cần cù bù cho nết thông minh, học hành chuyên cần tất có hồi báo tốt.

Đợi tới tuổi Tam thập, người tuổi Sửu cũng đã tích lũy được cho mình một vốn kha khá kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều lần vấp ngã lúc đầu đời. Cứ thế, con giáp này thăng tiến ầm ầm, bước đường công danh sự nghiệp hay vận trình tài lộc đều vô cùng thuận lợi.

Tự tin vào khả năng của bản thân, lại thêm vận tốt chuyển mình đã đến, sau 30 tuổi phát tài phát lộc rực rỡ, người tuổi Sửu gặt hái được vô số thành công, bù đắp lại cho những tháng ngày khổ công rèn luyện bản thân sau bao thất bại.

Tuổi Thân

Trong số 12 con giáp, người tuổi Thân tư chất thông minh, có nhiều tài năng nhưng khi trẻ do không có cơ hội để phát huy tài năng nên rất vất vả để mưu sinh.

Phải trải qua thời tuổi trẻ gian khổ, đại vận của người tuổi Thân mới bắt đầu khởi phát. Lúc này do tài năng được công nhận nên cuộc sống của con giáp này được nâng cao rõ rệt, không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc mà có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Tuổi Hợi

Tuy là người có nhân duyên tốt và gặp nhiều may mắn trên đường đời nhưng người tuổi Hợi cũng phải chờ tới sau 30 tuổi mới chuyển vận. Những năm trước đó, không phải là vận thế của con giáp này tồi, nhưng trời sinh người tuổi Hợi có phần chậm chạp trong việc nắm bắt thời cơ, đôi khi thời cơ đã qua rồi mà không hay biết.

Song thời gian hun đúc, bản mệnh dần trở nên lanh lợi và hiểu chuyện hơn. Người tuổi Hợi sau 30 tuổi phát tài cũng là vì thế, họ không còn mắc phải những sai lầm sơ đẳng nữa, càng chẳng có chuyện thấy cơ hội đến trước mắt mà không biết. Khi ấy, họ trở thành bậc thầy phát hiện và nắm bắt thời cơ, mà người như vậy khó lòng không thành công lắm.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tử vi , con giáp giàu có , tiền bạc đầy két