Bụi bặm phong trần nhưng đây là bằng chứng Tuấn Hưng là số 1 khoản chăm con phụ vợ
Thứ bảy, 16/06/2018 14:56

Là nam ca sĩ nổi tiếng sở hữu nhiều bản hit đình đám, ca sĩ Tuấn Hưng còn có một gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và hai con ngoan.

Với vẻ ngoài điển trai, sở hữu phong cách bụi bặm và nhiều hình xăm trên người, những tưởng Tuấn Hưng sẽ luôn là người đàn ông ngời ngời khí chất như thế cho đến khi nam ca sĩ rũ bỏ tất cả, trở về làm người cha dịu dàng giúp con tắm, cho con ăn hay hài hước khi đùa giỡn với con.

Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Với tôi, gia đình là trên hết, tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả danh tiếng của mình". Tuấn Hưng cũng thừa nhận bản thân thay đổi rất nhiều khi cưới vợ và có con.

bui bam phong tran nhung day la bang chung tuan hung la so 1 khoan cham con phu vo - 1

Có gia đình, Tuấn Hưng như biến thành một người khác.

Luôn giành phần bế con giúp vợ

Trên sân khấu, vẫn là một ca sĩ Tuấn Hưng mạnh mẽ, nam tính và cháy hết mình cùng khán giả, song song với đó là hình ảnh một người bố 2 con luôn dành hết phần chăm con để vợ được thảnh thơi, đi vào shop là mua đồ cho con đầu tiên và sẵn sàng nghênh chiến với những ai đụng đến con mình.

Ngay từ khi con trai đầu lòng Su Hào mới được vài tháng tuổi, đòi hỏi người bế bồng phải nhẹ nhàng, khéo léo thì Tuấn Hưng đã khiến các bà mẹ bỉm sữa dành không ít lời khen ngợi bởi cách bế "rất chuyên nghiệp".

bui bam phong tran nhung day la bang chung tuan hung la so 1 khoan cham con phu vo - 2

bui bam phong tran nhung day la bang chung tuan hung la so 1 khoan cham con phu vo - 3

Ở nhà hay ra ngoài, Tuấn Hưng luôn dành phần bế và chăm con thay vợ.

Không khó để bắt gặp hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng tay một tay bế, một tay cầm bình sữa và mắt thì cười híp trò chuyện với con. Khi đi ra ngoài hay những lần xuất hiện trước công chúng mà có vợ con cùng tham gia thì khán giả đều thấy Tuấn Hưng luôn giành phần bế con. Trong lần khai trương spa của Thu Hương, khi bà xã đang còn bận rộn tiếp khách thì không ai khác, chính là Tuấn Hưng là người đã bế Su Hào gần như suốt buổi.

Không những thế, ở nhà Tuấn Hưng cũng tự tay làm hết mọi việc cho con mà chẳng ngại gì. Vợ nam ca sĩ – Thu Hương tự hào khoe ảnh chồng tự tay tắm rửa, cắt tóc, thay đồ, cho con bú, massage cho con thành thạo. Khi đi ăn ngoài, Tuấn Hưng cũng bế và đút cho con ăn để vợ có thể ngồi ăn thoải mái. Bấy nhiên đủ thấy Tuấn Hưng là ông bố đảm đang đến nhường nào rồi.

Nghênh chiến với bất kỳ ai đụng đến con

Là một người thẳng thắn, bộc trực nên Tuấn Hưng luôn sẵn sàng thể hiện rõ quan điểm của mình về bất kỳ điều gì. Điều đó càng thể hiện rõ nét qua sự việc gây xôn xao mạng xã hội một thời gian, khi con trai Tuấn Hưng bị một người lại trên mạng chê “nhìn như thiểu năng”, Tuấn Hưng đã hóa “hổ dữ” để bảo vệ con.

bui bam phong tran nhung day la bang chung tuan hung la so 1 khoan cham con phu vo - 4

Với Tuấn Hưng, gia đình là trên hết và là tất cả.

Theo đó, nam ca sĩ đã bắt người lạ này phải chính thức xin lỗi gia đình anh, đồng thời phải viết lời xin lỗi công khai lên facebook cá nhân. Anh nói, bản thân có thể không là gì hết, cũng không quan trọng nhưng nếu đụng vào con và gia đình thì anh sẵn sàng chấp nhận hết và làm mọi chuyện.

Hóa chú hề để con vui nhân ngày sinh nhật

Mới đây, con gái thứ hai của vợ chồng Tuấn Hưng vừa tròn một tuổi. Bé Mỹ Anh được bố mẹ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người bạn nghệ sĩ của bố. Điều đặc biệt, trong bữa tiệc này Tuấn Hưng đã lần đầu tiên tự làm xấu mình, hóa thân thành một chú hề để mang lại niềm vui cho hai con, cũng như bạn bè tham gia bữa tiệc.

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn Hưng còn dành những lời yêu thương có cánh gửi đến cô con gái nhỏ: "Hôm nay, sinh nhật tròn 1 tuổi của con. Làm cha, làm mẹ ai cũng mong con khôn lớn từng ngày nhưng lại cứ thích con be bé để được ôm vào lòng và dành cho con những cái hôn lên má, lên trán. Mặc dù bố biết rồi những cử chỉ đó sẽ ít dần theo thời gian khi con khôn lớn nhưng bố vẫn sẽ luôn bên con và tâm đắc với điều bố nghĩ. Bố muốn bố sẽ tự hào về con chứ không phải con sẽ tự hào về bố".

bui bam phong tran nhung day la bang chung tuan hung la so 1 khoan cham con phu vo - 5

Không ngờ cũng có ngày Tuấn Hưng hóa chú hề như thế này.

Cố gắng trở thành một người bạn của con

Nói về cuộc sống hiện tại, Tuấn Hưng hạnh phúc và vô cùng tự hào. Với anh, đây còn hơn là những gì mà thời trai trẻ anh từng ao ước, những người bạn thân thiết, một gia đình hạnh phúc êm ấm và luôn bên cạnh anh.

bui bam phong tran nhung day la bang chung tuan hung la so 1 khoan cham con phu vo - 6

Cố gắng trang bị cho con trở thành những người tử tế.

Là bố của hai con, Tuấn Hưng cũng có rất nhiều trăn trở về cách dạy con. Khi được khen con trai giống bố về ngoại hình và mong muốn như thế nào về tính cách của con thì nam ca sĩ chia sẻ, anh sẽ trang bị cho những tính cách cho con để khi bước ra xã hội, con sẽ trở thành một người tử tế và có ích.

Tự nhận mình không phải là một ông bố hoàn hảo, có rất nhiều nhược điểm song anh tâm niệm: “Con trai thường nhìn vào bố để mà trưởng thành, bởi vậy mình cũng phải cố gắng để hoàn hảo hơn nữa trong mắt của con. Con càng lớn, vai trò của một ông bố càng thêm nặng nề, nhưng tôi luôn tự nhủ mình sẽ phải làm được. Như tất cả mọi ông bố khác ở trên đời!”. Và anh hy vọng sẽ giúp con có được những đức tính tốt, khuyên con tránh xa những cái xấu.

bui bam phong tran nhung day la bang chung tuan hung la so 1 khoan cham con phu vo - 7

Ông bố bụi bặm hy vọng có thể trò chuyên, tâm sự với con một cách hoàn toàn tin
tưởng như những người bạn với nhau.

Để làm được những điều đó, Tuấn Hưng đã học theo cách dạy con của bố anh chính là trở thành một người bạn với con. “Tôi sẽ cố gắng để có thể chuyện trò, tâm sự, chia sẻ với con theo một cách hoàn toàn tin tưởng, thay vì dọa dẫm hay chiều chuộng. Tôi nghĩ đó sẽ là cách tốt nhất để dạy dỗ con những điều hay lẽ phải, giúp con trưởng thành cứng cáp và đủ bản lĩnh bước ra cuộc sống. May mắn cho tôi là tôi đã có thể lấy ngay những bài học từ quá khứ của mình ra làm "giáo án" dạy con, nên tôi tin tưởng mình sẽ có thể giúp Su Hào phần nào, trong vai trò một người cha tốt.”

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tuấn Hưng , Tuấn Hưng bụi bặm phong trần , chăm con giúp vợ