Bùi Anh Tuấn thừa nhận từng yêu Cao Mỹ Kim
Thứ ba, 09/10/2012 16:44

Hotboy của The Voice cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ trước nghi vấn chưa tốt nghiệp cấp 3 và từng bị “đúp” 2 năm lớp 11.

Bùi Anh Tuấn từng là người yêu của Cao Mỹ Kim.

Bùi Anh Tuấn từng là người yêu của Cao Mỹ Kim.

Những ngày gần đây, mọi người bàn tán về thông tin Bùi Anh Tuấn chưa từng tốt nghiệp THPT và từng có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Cao Mỹ Kim. Những nghi vấn mới này khiến fan của chàng ca sĩ 21 tuổi xôn xao, chờ đợi phản hồi từ thần tượng.

Liên lạc với Bùi Anh Tuấn để xác minh về thông tin này, anh không phủ nhận mình từng phải ở lại lớp năm học lớp 11 nhưng nguyên nhân là do điều kiện, hoàn cảnh sống chứ không phải vì học lực. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu cũng tỏ ra bất ngờ với tin đồn quy chụp anh chưa tốt nghiệp THPT.

“Mấy ngày nay tôi nhận được vài câu hỏi xoay quanh nghi vấn chưa tốt nghiệp cấp 3. Quả thật tôi rất bất ngờ với những tin đồn kiểu thế này. Sự thật là tôi đã tốt nghiệp THPT năm 2010. Tôi tốt nghiệp muộn hơn bạn bè là do học hết lớp 10 ở Hà Nội, tôi bị dị ứng thời tiết nên không thể tiếp tục học. Theo định hướng của gia đình, tôi chuyển vào TP.HCM để thi vào hệ trung cấp Nhạc viện TP.HCM. Tôi đã phải bảo lưu kết quả lớp 10. Tôi nghỉ 1 năm để thi. Một năm sau đó, tôi đỗ vào Nhạc viện. Tại đây, tôi vừa học thanh nhạc, vừa học văn hóa bình thường như các bạn học sinh khác. Năm 2010, tôi mới tốt nghiệp cấp 3” – nam thí sinh đội Hồ Ngọc Hà chia sẻ.



Bùi Anh Tuấn khẳng định đã tốt nghiệp THPT, dù có "đúp" năm lớp 11.

Ngoài thông tin chưa tốt nghiệp THPT, hot boy The Voice cũng giải thích những ồn ào liên quan đến nữ diễn viên Cao Mỹ Kim. Trước những thông tin tiết lộ hai người từng có một thời gian dài yêu nhau, hai gia đình thân thiết đến mức Bùi Anh Tuấn coi mẹ của Mỹ Kim như mẹ đẻ và chính "người mẹ nuôi" này đã đứng ra đăng ký và lo cho anh tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010 và Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011.

Trả lời chuyện này, Bùi Anh Tuấn không phủ nhận nhưng anh cũng không muốn nhắc tới mối tình này trên báo. Anh nói: “Tôi thực sự rất buồn khi những chuyện riêng tư của mình bị phơi bày trên mặt báo. Tôi không hiểu tại sao Cao Mỹ Kim lại nói những chuyện như vậy vào thời điểm này. Mục đích của cô ấy là gì? Tôi không phủ nhận chuyện tình cảm với Kim, nhưng đó là chuyện cũ rồi. Ai cũng có những rung động đầu đời. Tôi không chối đã từng quen Kim cách đây 2 năm. Trong buổi gặp gỡ fan, khi nhận được câu hỏi về mối tình đầu, dù không nhắc tên cô ấy nhưng tôi vẫn trả lời rằng Valentine đáng nhớ của tôi là năm 2010, tôi đã trực tiếp nấu chocolate để tặng người mình thương”.

Nam thí sinh tâm sự thêm, những ngày qua, khi thông tin anh và nữ diễn viên Mùa hè sôi động yêu nhau được đăng tải trên một tờ báo dành cho tuổi teen, anh đã im lặng nhưng càng im lặng, mọi chuyện càng đi quá xa và điều này đã khiến anh cảm thấy rất thất vọng về “người cũ”. Anh mong muốn bạn gái cũ hãy để những kỷ niệm đẹp trong lòng thay vì kể tuốt tuồn tuột trên mặt báo.

Sau khi giải thích về mối quan hệ tình cảm với Cao Mỹ Kim, Bùi Anh Tuấn cũng thanh minh chuyện anh bị mẹ cô tố vô ơn, thay đổi 180 độ kể từ khi nổi tiếng ở cuộc thi The Voice: “Tình cảm của tôi với mẹ Kim vẫn không thay đổi. Tôi luôn trân trọng sự giúp đỡ của cô. Khi gặp tôi vẫn chào cô, chứ không quay đi để mọi người nói tôi là vô ơn. Có điều, khi mối quan hệ của tôi và Kim không còn tốt đẹp như trước, tôi cũng khó vô tư, thoải mái với cô như trước. Ai rơi vào hoàn cảnh của tôi cũng đều như thế, không riêng gì tôi”.

Hiện tại, Bùi Anh Tuấn đang tập trung cho vòng thi Liveshow sẽ diễn ra chủ nhật tuần này, tuy nhiên, những ồn ào quanh chuyện đời tư được đào bới lên khiến anh mất tập trung và stress. Anh cho biết, những chuyện này ít nhiều ảnh hưởng đến việc tập luyện và tinh thần của mình, tuy nhiên, anh hứa sẽ cố gắng vượt qua để cống hiến cho khán giả phần thi tốt nhất.

Khi được hỏi chuyện này ảnh hưởng như nào đến tình cảm hiện tại của anh và "người tình tin đồn" Hương Tràm, nam ca sĩ từ chối trả lời. Anh cho biết, mối quan hệ hiện tại với Hương Tràm chỉ là tình cảm anh em. Anh tin rằng "người trong cuộc" sẽ hiểu và thông cảm cho anh.

Zing/Infonet
Tag: The Voice , Giọng hát Việt , Bùi Anh Tuấn , Hotboy , Nơi tình yêu bắt đầu , Cao Mỹ Kim