Bức thư thất lạc nửa thế kỷ giúp mẹ tìm lại con trai
Thứ ba, 15/10/2019 08:05

Nhận được bức thư được gửi từ năm 1967, một phụ nữ ở Georgie, Mỹ, đã ngay lập tức nhờ cộng đồng mạng tìm lại chủ nhân.

'. Bức thư thất lạc nửa thế kỷ giúp mẹ tìm lại con trai .'

Bức thư được gửi từ năm 1967 mà chị Tucker nhận được.

‘Điều tuyệt vời này đã xảy ra ngày hôm nay’ - chị Tene Tucker viết trên Facebook. ‘Tôi trở về nhà sau kỳ nghỉ, kiểm tra hòm thư thì thấy bức thư ghi dòng chữ ‘trả lại người gửi’ ở địa chỉ nhà mình. Bức thư được gửi đi vào ngày 15/8/1967’.

Người gửi bức thư là bà Betty Hayes tới từ Scottsdale, GA. Người nhận là anh Marvin Armistead – thời điểm đó đang làm việc trong lực lượng không quân ở New Jersey.

‘Chào con trai, con khoẻ không?’ - bà Hayes viết. ‘Mẹ rất vui khi nhận được thư của con’.

Bà cũng nói rằng bà tự hào về con trai mình và đang có kế hoạch tiết kiệm số tiền mà anh ấy gửi về….

‘Và hãy nhớ rằng, mẹ luôn tự hào về con. Con trai bé nhỏ của mẹ - người đang trưởng thành để trở thành một người đàn ông tuyệt vời’.

Chỉ 1 ngày sau khi chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, chị Tucker nhanh chóng biết rằng người phụ nữ viết bức thư hiện vẫn còn sống và bà chính là người chủ đầu tiên của ngôi nhà mà chị đang ở. Bà đã nuôi những đứa cháu và con trai của em gái – chính là Marvin Armstead từ năm 3 tuổi khi mẹ anh qua đời và coi anh như con.

‘Cả bà Hays và Marvin đều mắc bệnh Alzheimer và họ thất lạc nhau đã 10 năm nay’- Tucker cho biết thêm sau khi gặp được con gái của bà Hayes.

‘Họ không biết ông ấy giờ đang ở đâu. Vì thế, họ muốn tiếp tục cuộc tìm kiếm’.

Một điều tra viên tư nhân đã tình nguyện giúp gia đình làm việc này. ‘Họ bị mất liên lạc và gia đình tiếp tục tìm kiếm ông ấy nhiều năm nay. Làm ơn hãy lưu ý và cầu nguyện cho họ. Đó sẽ là cái kết có hậu nhất cho câu chuyện này’.

Và mong ước của gia đình đã trở thành sự thật.

Chị Tucker cho biết, ông Marvin hiện đang sống ở tây nam Atlanta. Không lâu sau khi bức thư được lan truyền, một người họ hàng của ông đã đọc được và cho biết chỗ ở của ông, nhờ đó gia đình đã tìm ra ông.

Ông Marvin hiện đã 74 tuổi, đang sống cùng một người thân. ‘Thật tốt khi họ đã tìm thấy ông ấy. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi gặp lại nhau. Tôi cầu chúc mọi sự an lành cho gia đình họ’ – chị Tucker nói.

 
Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: chuyện lạ thế giới , tìm lại con mất tích , mất tích nửa thế kỷ