Bỏng hơn 95% diện tích da, nam sinh tử vong sau vụ cháy nổ công viên nước
Thứ bảy, 04/07/2015 12:01

Mặc dù đã nhận được sự điều trị và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ.

Nhưng nạn nhân 19 tuổi của vụ cháy nổ công viên nước Đài Loan vẫn không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Sau sự cố cháy nổ tại Công viên nước Bát Tiên, thành phố Tân Bắc, Đài Loan vào tối ngày 27/6 vừa qua, nam sinh viên 19 tuổi Liu Zhiwei mới đây đã qua đời mặc dù đã được đội ngũ y bác sĩ điều trị tận tình. Đây là trường hợp thiệt hại về người thứ hai được ghi nhận sau sự cố này.

Liu Zhiwei là sinh viên của Đại học Đài Bắc. 

Tờ Sina đưa tin, Zhiwei nhập viện trong tình trạng bị bỏng khắp người. Bác sĩ tại Bệnh viện Rongzhong, thành phố Đài Trung, nơi tiếp nhận Zhiwei cho biết, hơn 95% diện tích da trên cơ thể cậu bị bỏng, hệ hô hấp của cậu cũng bị suy vào thời điểm nhập viện.

Mặc dù đã được cấp cứu kịp thời nhưng Zhiwei vẫn không thể thoát khỏi cơn nguy hiểm. Không chịu đựng được cảnh tượng con trai vật vã với sự đau đớn, gia đình Zhiwei đã buộc phải chấp nhận để cho cậu ra đi.

Được biết, Zhiwei là sinh viên ngành Công nghệ Hàng Hải tại trường Đại học Đài Bắc. Trong suốt thời gian nằm điều trị tại bệnh viện, thần tượng của Zhiwei là nữ ca sĩ Thái Y Lâm và nhà thiết kế nổi tiếng Wu Jigang cũng đã gửi hoa và lời chia sẻ, động viên. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng, Zhiwei đã qua đời vào sáng 2/7 vừa qua.

Trường hợp tử vong đầu tiên sau sự cố cháy nổ tại Công viên nước Bát Tiên là nạn nhân Lee Pei-yun, 20 tuổi. Cô cũng bị bỏng hơn 90% cơ thể và đã qua đời vào thứ Hai (29/6). Ngoài ra, gần 500 người khác cũng bị thương trong vụ nổ do khói màu gây ra. Hiện tại vẫn có khoảng 200 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Khung cảnh hỗn loạn sau sự cố cháy nổ tại Công viên nước Bát Tiên ngày 27/6 vừa qua.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nam sinh tử vong , nam sinh tử vong sau vụ cháy nổ công viên nước , nam sinh bỏng hơn 95% diện tích da đã tử vong