Vụ cá độ ở Ninh Bình: Văn Quyến bị cơ quan điều tra triệu tập
Thứ tư, 16/04/2014 16:59

Vào cuối giờ chiều nay (16/4), tiền đạo Phạm Văn Quyến của V.NB đã lên trụ sở công an tỉnh Ninh Bình để làm việc.

Tiền đạo Văn Quyến

Tiền đạo Văn Quyến

Việc tiền đạo 30 tuổi này có dính đến việc cá độ, dàn xếp tỷ số hay không đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình làm rõ.

Trong cuộc trao đổi vào lúc 16h00 chiều ngày 16/4 với phóng viên, ông Phạm Văn Lệ - Chủ tịch CLB V.NB đã nói rằng tiền đạo Phạm Văn Quyến vừa bị triệu tập lên cơ quan cảnh sát điều tra để phục vụ việc điều tra vụ án cá độ, dàn xếp tỷ số xảy ra ở đội bóng cố đô Hoa Lư.

Ông Phạm Văn Lệ xác nhận: “Chiều ngày 16/4, tiền đạo Phạm Văn Quyến nhận được thông báo về việc lên cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Ninh Bình để làm rõ một số việc. Lúc này tôi chưa thể nói là Văn Quyến có cá độ, dàn xếp tỷ số hay không bởi việc đó là của phía công an”.
Bên cạnh đó, ông Lệ nói rằng, sau khi lên làm việc để lấy lời khai, tiền đạo Văn Quyến đã trở lại đại bản doanh của đội bóng tại khách sạn The Vissai.

Đây là việc không bất ngờ bởi trước đó, đã có thông tin cho rằng Văn Quyến thuộc diện tình nghi cá độ, dàn xếp tỷ số. Tuy nhiên, việc anh có tham gia vào vụ tiêu cực hay không thì vẫn phải chờ cơ quan chức năng làm rõ.

Vào chiều ngày 15/4, trong cuộc trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, ông bầu Hoàng Mạnh Trường đã tiết lộ rằng cơ quan cảnh sát điều tra đang mở rộng vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ, dàn xếp tỷ số ở V.NB. Mặt khác, bầu Trường cũng nói rằng không loại trừ khả năng sẽ có nhiều cầu thủ khác dính vào vụ án này.

Vào sáng 16/4, khi V.NB ra sân tập, tiền đạo Văn Quyến cũng có mặt. Tiền đạo này đã hoàn thành đầy đủ giáo án của đội nhà.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc này.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Phạm Văn Quyến , tiền đạo Văn Quyến , Ninh Bình , ban do , ca do , lam do , tieu cuc , bong da viet nam , tin , bao