CĐV Việt ở Brunei 'cháy' cùng U19 Việt Nam
Thứ tư, 20/08/2014 17:05

U19 VN sẽ nhận được sự cổ vũ của đông đảo người Việt Nam đang lao động tại Brunei trong trận bán kết với U19 Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á 2014.

CĐV Việt ở Brunei 'cháy' cùng U19 Việt Nam

CĐV Việt ở Brunei 'cháy' cùng U19 Việt Nam

Những ngày qua, U19 Việt Nam luôn nhận được sự cổ vũ hết sức cuồng nhiệt của đông đảo CĐV Việt Nam khi thi đấu tại Hassanal Bolkiah Trophy 2014. Trên các khán đài ở các trận đấu có U19 Việt Nam thi đấu luôn hết sức sôi động.

Chính sự cổ vũ, động viên ấy của những người Việt Nam đang lao động tại Brunei đã giúp các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu tự tin hơn rất nhiều và như được đá trên sân nhà.

Ở trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan diễn ra tối nay (20/8), thầy trò ông Giôm đang có phong độ khá tốt nhưng U19 Thái Lan chắc chắn sẽ là đối thủ không hề dễ chơi, dù đội bóng này đang gặp không ít khó khăn về lực lượng.

Rất nhiều CĐV Việt Nam tại Brunei vẫn luôn tin tưởng vào một chiến thắng dành cho U19 Việt Nam. Mặt khác, hội những người Việt tại Brunei đã kết nối được với những thành viên của Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) như hai anh em Nguyễn Ngọc Thiên Ân và Nguyễn Ngọc Hoài Ân để lên kế hoạch hoành tráng “tiếp lửa” U19 Việt Nam.

Theo đó, khán đài sân vận động quốc gia Brunei Hassanal Bolkiah chắc chắn sẽ được phủ đỏ bởi rất nhiều những chiếc áo đỏ, sao vàng được mang sang từ Việt Nam. Sáng nay, rất nhiều lao động Việt ở Brunei đã quyết định nghỉ làm, tập trung ở nhà anh Cao Xuân Dưỡng (một chủ thầu xây dựng người Việt ở thủ đô Bandar Seri Begawan, Brunei) để chuẩn bị những vật dụng cổ động cần thiết.

Anh Dưỡng đã chuẩn bị hẳn một tấm băng rôn màu đỏ rất lớn để nhiều anh em CĐV khác cùng sơn những dòng chữ như “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam thân yêu” hay “Niềm tin chiến thắng”…

Các CĐV Việt Nam ở Brunei đang hết sức háo hức trước cuộc đọ sức “nảy lửa” giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Nếu thầy trò ông Giôm vượt qua người Thái để giành vé vào chơi ở trận chung kết Hassanal Bolkiah Trophy 2014, đêm nay chắc chắn sẽ là một đêm không ngủ với rất nhiều CĐV Việt Nam tại Brunei.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: u19 viet nam , u 19 , co dong vien viet na , u22 dong nam a , cdv viet nam o brunei , tin , bao