Barca được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng
Thứ tư, 23/04/2014 21:58

Barca vừa đón tin vui được FIFA tạm dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng 2 năm đối với đội bóng này nhờ thế Hè này họ có thể thoải mái mua sắm để củng cố lực lượng.

Ter Stegen - một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Barca

Ter Stegen - một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Barca

Trước đó, FIFA đã tuyên bố cấm Barca mua sắm cầu thủ trong 2 năm vì cáo buộc đội bóng này phạm luật chuyển nhượng một số cầu thủ chưa đủ 18 tuổi. Án phạt này khiến cánh cửa hy vọng đóng sập trước mặt Barca khi tất cả những kế hoạch chuyển nhượng Hè 2014 của họ buộc phải xếp vào ngăn kéo.

Nhưng bây giờ mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp. Barca yên tâm theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng mùa Hè này. Trong số các vị trí mà đội bóng xứ Catalunya muốn tăng cường viện binh có vị trí trung vệ của Carles Puyol và vị trí thủ môn của Victor Valdes. Cả hai đều đã chính thức thông báo sẽ chia tay đội bóng cuối mùa này và buộc Barca phải tìm người thay thế.

Để trám vào khoảng trống của Valdes, họ được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với thủ thành Ter Stegen của Borussia Moenchengladbach, được liên hệ với Thibaut Courtois của Chelsea còn để thay thế Puyol, Barca đã được liên hệ với David Luiz của Chelsea và Benatia của AS Roma.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Barcelona , barca bi cam chuyen nhuong , barca duoc do bo lenh cam , bong da quoc te , tin , bao