Lee Nguyễn đoạt giải 'Cầu thủ hay nhất tháng' của MLS
Thứ sáu, 31/10/2014 16:24

Không thể tỏa sáng ở V-League, nhưng khi về Mỹ Lee Nguyễn đang thi đấu thăng hoa tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Lee Nguyễn đoạt giải 'Cầu thủ hay nhất tháng' của MLS

Lee Nguyễn đoạt giải 'Cầu thủ hay nhất tháng' của MLS

Tiền vệ gốc Việt đã ghi 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho New England Revolution kể từ đầu mùa. Riêng trong tháng 10, Lee Nguyễn ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận, được đánh giá là tiền vệ sáng giá nhất của MLS hiện nay.

Trong cuộc bình chọn trên trang web chính thức của MLS, Lee Nguyễn đạt số phiếu cao nhất với 47,08%. Anh vượt qua Obafemi Martins của Seattle để đoạt danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10'. Ba ứng viên xếp sau lần lượt là hậu vệ Kendall Waston của Vancouver (4% số phiếu), tiền vệ Ethan Finley của Columbus (2,5% số phiếu) và tiền vệ Rodney Wallance của Portland (1,8% số phiếu).

Lee Nguyễn là cầu thủ đầu tiên của New England Revolution giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng kể từ năm 2005. Thành tích của anh giúp New England Revolution có được 3 trận thắng và 1 trận hòa trong tháng 10.

Phong độ ấn tượng cũng giúp Lee Nguyễn có được một suất trong đội tuyển Mỹ. Mới đây, HLV Juergen Klinsmann đã triệu tập tiền vệ gốc Việt này vào đội hình của 'Chú Sam' tham dự hai trận giao hữu với Colombia và Ireland.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: lee nguyen , cau thu goc viet , mls , giai bong da nha nghe my , v league , giai bong da vo dich quoc gia viet nam , tin , bao