Bốc thăm King's Cup: Đội tuyển Việt Nam tái đấu đội tuyển Thái Lan
Thứ tư, 08/05/2019 16:05

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tái ngộ với đội tuyển Thái Lan trong trận mở màn giải đấu King's Cup.

Vào chiều nay (08/05), lễ bốc thăm King’s Cup 2019 được tổ chức tại khách sạn Al Meroz (Bangkok, Thái Lan). Ở giải đấu năm nay, thay vì xếp cặp theo thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA, nước chủ nhà Thái Lan đã đưa ra quyết định chia cặp dựa trên hình thức bốc thăm. Quyết định này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận, đặc biệt là truyền thông hai nước Việt Nam, Thái Lan.

Cùng với nước chủ nhà Thái Lan, Curacao và Ấn Độ, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ chia thành 2 cặp đấu thi đấu giành quyền chơi trận chung kết. Có vẻ như không muốn phải mất quá nhiều thời gian để được tái đấu với những chiến binh sao vàng, nước chủ nhà Thái Lan đã thay đổi thể thức và nhanh chóng nhận được kết quả như ý muốn từ lá thăm may rủi.

Như vậy, hai cặp đấu của giải sẽ gồm đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Curacao sẽ gặp đội tuyển Ấn Độ. Hai đội giành chiến thắng giành quyền vào chung kết, trong khi đó, hai đội còn lại tranh hạng Ba.

Bốc thăm Kings Cup: Đội tuyển Việt Nam tái đấu đội tuyển Thái Lan - Ảnh 2.

Trong lần chạm trán gần đây nhất tại vòng loại U23 Châu Á 2020, đội tuyển Thái Lan đã phải nhận thất bại nặng nề trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Không những vậy, trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây, vị thế số 1 Đông Nam Á của đội tuyển Thái Lan đã bị mất vào tay đội tuyển Việt Nam. Do vậy, đội bóng xứ Chùa Vàng đang rất khát có được chiến thắng để đòi lại vị thế của mình.

King's Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 05-08/06 trên sân Chang Arena của CLB Buriram United. Theo dự kiến, đội tuyểnViệt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 6 tại Hà Nội trước khi hành quân sang Thái Lan vào ngày 03/06.

 
Toquoc.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bốc thăm King's Cup , Đội Tuyển Việt Nam , Đội tuyển Thái Lan