'Bóc lịch' 17 năm vì vận chuyển ma túy thuê
Thứ năm, 19/01/2017 10:04

Theo chỉ dẫn của người thuê, Yến bảo chồng chở đến điểm hẹn lấy ma túy cất vào cốp xe, đợi đến hẹn giao cho “khách hàng” thì bị bắt.

Hình minh họa.

Hình minh họa.

Ngày 18/1, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Yến (SN 1983, ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ) 17 năm tù vì tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5/2016 thông qua “anh cả” Yến được một thanh niên tại TP HCM (không rõ địa chỉ) thuê vận chuyển ma túy.

Ngày 1/8/2016, người thanh niên gọi điện thoại thuê Yến vận chuyển ma túy với giá 5 triệu đồng. Cách thức và địa điểm nhận ma túy là Công viên Tao Đàn (Cần Thơ) có thùng rác bên trong có để sản một túi màu xanh có ma túy.

Theo chỉ dẫn của người thanh niên, Yến kêu chồng là Nguyễn Đình Thắng lấy xe chở Yến đến điểm hẹn lấy ma túy cất vào cốp xe, đợi đến hẹn giao cho “khách hàng”.

Vợ chồng Yến đi đến đường Quang Trung thì bị Công an TP Cần Thơ bắt quả tang. Theo giám định ma túy thu giữ được có tổng trọng lượng 192,5 gram.

Ngoài ra Yến khai trước đó đã giao ma túy thuê cho người thanh niên nói trên 2 lần với tiền công là 4 triệu đồng.

Riêng Nguyễn Đình Thắng do không biết ở Yến đi nhận ma túy nên không có cơ sở truy cứu trách nhiệm hình sự.

Còn đối với người được được gọi là anh cả và người thanh niên thuê Yến giao ma túy CQĐT đang xác minh, bắt được sẽ xử lý sau.

Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: vận chuyển ma túy thuê , Ma túy , Mua bán trái phép ma túy