Bỏ người tình để yêu sếp, nữ y tá bị sát hại thương tâm
Thứ ba, 23/04/2019 14:33

Dù được cảnh báo người tình cũ là một kẻ “hoang tưởng” và “rất nguy hiểm” nhưng nạn nhân không thể ngờ hung thủ lại có thể ra tay tàn độc đến như vậy.

Hung thủ và nạn nhân từng yêu nhau trong vòng 2 năm.

Buổi trưa đẫm máu

Khoảng 13h ngày 19/3/2014, nữ y tá 42 tuổi Naudel Turner lững thững rời khỏi nơi làm việc sau ca trực của mình và đi bộ đến trạm xe buýt gần đó để về nhà mà không hề nhận ra một người đàn ông đã đi theo cô suốt cả quãng đường.

Những hành động bất thường của gã đàn ông không thể qua được con mắt của nhiều người đi đường. Khi họ thông báo với Turner, cô liền lập tức quay lại. Trước mắt cô không ai khác chính là người bạn trai cũ 47 tuổi - Dariusz Miakienko.

Các nhân chứng cho biết Turner hét lên với Miakienko rằng: “Hãy để tôi được yên” và rút điện thoại gọi cho một người nào đó. Miakienko xông tới nắm lấy cánh tay Turner liền bị cô tát mạnh. Bất ngờ, người đàn ông 47 tuổi rút từ trong túi ra con dao và đâm liên tiếp vào ngực, cổ và mặt Turner dù cô đã gã gục xuống đất.

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, những người xung quanh tuy chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không kịp trở tay. “Ai cũng bàng hoàng. Họ hét lên cầu xin anh ta đừng giết cô ấy nhưng anh ta vẫn không dừng tay”, một nhân chứng cho biết.

Khi Turner đã bất động trong vũng máu, Miakienko mới dừng lại và đặt con dao trên cơ thể nạn nhân rồi ngồi xuống hút thuốc trong khi chờ cảnh sát đến. Turner đã chết trên đường đến bệnh viện do mất quá nhiều máu.

Tình yêu tội lỗi

Cảnh sát cho biết Dariusz Miakienko đã có một vợ và hai con hiện đều ở Ba Lan còn Miakienko đã sang Anh đươc 5 năm. Miakienko bắt đầu ngoại tình với Turner sau khi gặp cô tại phòng phẫu thuật Castle View ở Tottenham, phía bắc London. Thời điểm đó, Turner là y tá chăm sóc cho Miakienko.

Mối tình này kéo dài trong 2 năm. Turner thậm chí còn giúp người tình thuê một căn hộ gần nơi cô làm việc và đóng vai trò là người bảo lãnh cho Miakienko. Cảnh sát cho biết các tin nhắn của Miakienko gửi đến cho nạn nhân tuy lời lẽ yêu thương nhưng lại thể hiện sự chiếm hữu và kiểm soát.

Mối quan hệ ngày càng trở nên tồi tệ. Trong khi Miakienko nghĩ rằng người tình sẽ cưới mình thì Turner lại không muốn tiếp tục mối quan hệ với người đàn ông đang có gia đình. Miakienko càng trở nên quẫn trí khi Turner chủ động chia tay và yêu sếp của cô là Kevin McDonald. Không chỉ theo dõi, Miakienko còn liên tục làm phiền Turner bằng những cuộc gọi và tin nhắn. Trong vòng 1 tuần trước cái chết của Turner, Miakiendo đã gửi tới 1000 tin nhắn với những nội dung như “Em đang giết chết tôi từ từ… Tôi đã mất tất cả mọi thứ cho em…” hay “Naudel Turner, tôi không thể sống mà không có em bên cạnh”.

Khi McDonald biết về mối quan hệ này, ông đã sắp xếp cuộc gặp với Miakienko để nói chuyện và yêu cầu người đàn ông này chấm dứt việc theo dõi. Một ngày trước vụ án mạng, McDonald thậm chí đã cảnh báo bạn gái đồng thời đề nghị cô gọi cảnh sát vì Makiendo là một người “hoang tưởng" và "rất nguy hiểm".

Tại phiên tòa xét xử, Makienko không nhận tội giết người mà cho rằng đó là hành vi trong lúc quá tức giận. Tuy nhiên, thẩm phán kết luận: “Rõ ràng đây là hành động trả thù khi bị từ chối tình cảm. Bị cáo đã có dự định giết người từ trước”.

Kết thúc phiên tòa, Miakienko đã phải chịu mức án chung thân với ít nhất 20 năm tù vì hành vi phạm tội nghiêm trọng của mình.

 
Danviet.vn
Tag: nữ y tá bị sát hại thương tâm , giết người , vụ án chấn động