Bỏ lại lá thư tuyệt vọng, người phụ nữ ở Hải Dương bỏ nhà đi mất tích
Thứ ba, 10/10/2017 14:52

“Lá thư dài khoảng 1 mặt giấy, trong đó con dâu tôi nói bản thân bị nhiều thứ bệnh cùng lúc mà chữa nhiều nơi không khỏi nên chán nản bỏ nhà đi...", ông Xứng cho biết.

Mới đây, thôn Đồng Bào, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) xôn xao câu chuyện chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1979) để lại lá thư bỏ nhà đi mất tích nhiều ngày nay chưa về khiến chồng con và người thân lo lắng.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, anh Phạm Khắc Phong (SN 1976, chồng chị Quyên) cho biết: “Nửa tháng nay, gia đình, người thân cùng cơ quan chức năng đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn không có tin tức gì của vợ. Hiện tại, gia đình tôi rất lo lắng không biết vợ tôi có chuyện gì xảy ra đến tính mạng hay không”.

Bỏ lại lá thư tuyệt vọng, người phụ nữ ở Hải Dương bỏ nhà đi mất tích - Ảnh 1.

Ngôi nhà chị Quyên sinh sống buồn ảm đạm khi xảy ra sự việc. Ảnh: Đ.Tùy

Theo anh Phong, vào khoảng 5h15 rạng sáng 25/9 vợ anh đi ra khỏi nhà, trước khi đi có mang theo quần áo, một ít tiền, mặc quần bò áo cộc tay màu đen và mang theo xe máy.

Khi đi đến đầu thôn An Thổ, thuộc xã Nguyên Giáp (cùng huyện Tứ Kỳ), chị Quyên điện cho người cô ruột đến mang giúp xe máy về. Sau đó, có một người đàn ông đi xe máy màu xanh đến đón đi và từ đó đến nay số điện thoại, Facebook, zalo đều của chị bị khóa không liên lạc được.

“Sáng hôm đó, tôi dậy không thấy vợ ở nhà cứ nghĩ là đi chạy chợ nên không để ý. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, khi bố tôi gọi điện thông báo đọc được lá thư của vợ nói bỏ nhà đi nên tôi đã về nhà”, anh Phong cho biết.

Bỏ lại lá thư tuyệt vọng, người phụ nữ ở Hải Dương bỏ nhà đi mất tích - Ảnh 2.

Tấm hình chị Quyên được người nhà đăng tải tìm kiếm. Ảnh: Đ.Tùy

Tiếp lời con trai, ông Phạm Khắc Xứng (SN 1937, bố chồng chị Quyên) kể, buổi sáng hôm xảy ra sự việc, do nhà có công việc nên khi thấy con dâu không dậy như mọi ngày, ông lên tầng 2 gọi thì không thấy đâu và phát hiện lá thư để ở dưới gối, khi đọc xong ông mới biết con dâu bỏ nhà đi.

Ông Xứng cho biết: “Lá thư dài khoảng 1 mặt giấy, trong đó con dâu tôi nói bản thân bị nhiều thứ bệnh cùng lúc mà chữa nhiều nơi không khỏi nên chán nản bỏ nhà đi. Sau khi đọc xong lá thư tôi gọi điện thông báo cho con trai và gia đình thông gia biết”.

Theo chia sẻ của chồng chị Quyên, vợ chồng chị kết hôn năm 1997 và sinh được 2 người con, cháu lớn là Phạm Thị Luyến đang là sinh viên năm đầu trường Cao đẳng Dược Hà Nội, cháu thứ 2 Phạm Khắc Phương (đang học lớp 7). Cách đây khoảng 2 năm, chị Quyên làm công việc chạy chợ bán cá, còn anh Phong chở vật liệu xây dựng trong địa phương.

Bỏ lại lá thư tuyệt vọng, người phụ nữ ở Hải Dương bỏ nhà đi mất tích - Ảnh 3.

Vợ chồng chị Quyên chụp chung trong ngày kỷ niệm 20 năm ngày cưới.
Ảnh: Đ.Tùy

Nói về bệnh tật của vợ mình, anh Phong cho hay, vào cuối năm 2016, chị Quyên thấy trong người mệt mỏi và có nhiều biểu hiện lạ, sau khi đi khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, vợ anh được chẩn đoán bị bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống. Do bản thân dị ứng với thuốc tây, nên chị lên tỉnh Thái Nguyên chữa đông y.

Mỗi đợt chị Quyên đi chữa bệnh khoảng nửa tháng rồi lại về nhà thời gian ngắn, sau đó quay lại Thái Nguyên điều trị tiếp. Mỗi lần đi như vậy vừa tiền thuốc, tiền ăn khoảng từ 6 triệu đồng và đến nay đã điều trị được 7 tháng.

Bỏ lại lá thư tuyệt vọng, người phụ nữ ở Hải Dương bỏ nhà đi mất tích - Ảnh 4.

Ngày nào, cháu Phương cũng ra cổng ngóng chờ mẹ về. Ảnh: Đ.Tùy

Trong quá trình điều trị bệnh trên Thái Nguyên, chị Quyên không có biểu hiện bất thường nhưng thời gian gần đây chị hay buồn chán, ít nói. Đặc biệt, sau ngày 15/9 khi đi khám tại Bệnh viện 108 Hà Nội, chị được bác sĩ phát hiện thêm các loại bệnh xương sống lệch, men gan cao và tiểu đường cao.

Sau 1 tuần không tìm thấy vợ, anh Phong đã làm đơn trình báo Công an xã Tiên Động và được công an địa phương hướng dẫn thủ tục thông tin cho Công an huyện Tứ Kỳ về sự việc vợ mất tích.

Ông Nguyễn Văn Bản (SN 1956, bố đẻ chị Quyên) thông tin, từ khi con gái lấy chồng, chưa bao giờ ông thấy gia đình con rể mâu thuẫn và phàn nàn về cuộc sống hàng ngày, cho nên khi con gái bỏ nhà đi mất tích, vợ chồng ông lo lắng và sợ con gái nghĩ quẩn làm liều.

Bỏ lại lá thư tuyệt vọng, người phụ nữ ở Hải Dương bỏ nhà đi mất tích - Ảnh 5.

Ông Bản cùng cháu ngoại đau xót khi chị Quyên bỏ nhà đi mất tích. Ảnh:
Đ.Tùy

Từ ngày biết tin con gái bỏ nhà đi, bà Đinh Thị Hằng (SN 1959, mẹ đẻ chị Quyên) suy nghĩ nhiều không ngủ được và sinh bệnh. Đặc biệt, khi biết mẹ bỏ nhà đi 2 người con của chị Quyên cũng chán nản không muốn đi học. Trong khi đó, tất cả các chỗ bạn bè quen biết gia đình đều đi tìm, thậm chí anh Phong cùng em rể lên Thái Nguyên chỗ điều trị bệnh để hỏi tin tức nhưng không ai biết gì về chị.

"Thông qua Báo Gia đình & Xã hội, tôi hi vọng vợ mình sẽ đọc được những dòng tâm sự này sớm về nhà để các con có điểm tựa tinh thần và gia đình, cùng người thân bớt lo lắng. Nếu ai biết vợ tôi ở đâu nhờ thông tin theo số điện thoại 01689158021", anh Phong cho biết.

giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tin tức , Mất tích , Mất tích bí ẩn , Lá thư tuyệt vọng , Hải Dương