Bộ GD-ĐT vào cuộc vụ cô giáo chung phòng khách sạn với nam sinh lớp 10
Thứ sáu, 08/03/2019 11:40

Cục trưởng Cục Nhà giáo cũng lưu ý việc quan hệ bất chính khác với việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn.

Bộ GD-ĐT vào cuộc vụ cô giáo chung phòng khách sạn với nam sinh lớp 10 - 1

Hiện cơ quan điều tra xác minh vụ cô giáo chung phòng khách sạn
với nam sinh lớp 10. (Ảnh minh họa)

Liên quan đến thông tin, một cô giáo bị chồng tố cáo vào khách sạn với nam sinh lớp 10 tại Bình Thuận, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) đã chỉ đạo Sở GD-ĐT Bình Thuận xác minh, làm rõ.

Ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo, Bộ GD-ĐT nhấn mạnh: “Do liên quan đến cán bộ viên chức của ngành nên phải làm thật thận trọng. Sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, chúng tôi sẽ tiếp tục căn cứ vào đó để có biện pháp xử lí nghiêm theo quy định. Quan điểm chỉ đạo của Bộ là ai sai đến đâu sẽ phải xử lí đến đó. Công an đang vào cuộc, chưa thể kết luận được vì đó cả cuộc sống của con người. Tất cả phải chờ kết luận từ phía công an”.

Cục trưởng Cục Nhà giáo cũng lưu ý việc quan hệ bất chính khác với việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn. Do đó, cần phải xác minh rõ ràng, tránh quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai.

Sở GD-ĐT Bình Thuận sẽ có công văn báo cáo Bộ GD-ĐT cụ thể về vấn đề này.

Ông Phan Đoàn Thái - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Thuận cho biết, Sở đã chỉ đạo cho Ban giám hiệu một trường THPT đình chỉ công tác giảng dạy của cô H., phân công việc khác chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Trước đó, chồng của cô T., giáo viên một trường THPT ở thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, gửi đơn lên cơ quan chức năng, tố cáo vợ đi cùng nam sinh học lớp 10 ở chung phòng tại khách sạn.

Theo đơn gửi cơ quan chức năng, năm 2018, chồng của giáo viên T. phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường, người này âm thầm tìm hiểu và bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với nam sinh tại khách sạn ở địa phương.

Người chồng đã liên hệ với gia đình nam sinh để hỏi về sự việc liên quan đồng thời yêu cầu trường THPT nơi cô H. công tác làm rõ vấn đề.

Hiện cơ quan điều tra xác minh, đồng thời làm rõ để xử lý theo quy định.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Cô giáo và nam sinh lớp 10 , Cô giáo ở trong khách sạn cùng nam sinh , tin nóng