Bố gã 'đồ tể' giết 3 người trong 2 ngày: “Con tôi chưa đánh nhau bao giờ”
Chủ nhật, 19/05/2019 10:05

"Con trai tôi chưa từng cãi nhau với bất kỳ một ai, không đánh nhau, không cờ bạc, rượu chè hay nghiện hút", bố của nghi phạm giết 3 người trong 2 ngày bàng hoàng khi nhận hung tin.

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú thôn Vạn Phúc, xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản".

Đỗ Văn Bình là nghi phạm trong vụ án giết người hàng loạt xảy ra trong 2 ngày tại địa phận huyện Mê Linh (Hà Nội) và tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại thôn Vạn Phúc (xã Vạn Yên) nơi nghi phạm sinh sống trước khi gây án, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi về những gì mà Đỗ Văn Bình gây ra.

Bà M., người dân sống tại thôn vẻ mặt hốt hoảng nói: "Từ hôm qua đến giờ, mọi người ở đây ai cũng sợ. Khi biết Bình là kẻ giết nhiều người, chúng tôi quá bất ngờ và không tin nổi sự thật này, vì Bình vốn chẳng mang điều tiếng gì".

Bà M. nói thêm: "Bình làm nghề kinh doanh thịt lợn và thường mang lợn về mổ tại nhà. Mọi người cứ bảo nó giết người như mổ lợn, tôi nghe mà sợ quá..".

Là một người hàng xóm thân quen với Đỗ Văn Bình, ông H. cho biết, vì tính chất công việc, phải thường xuyên dậy sớm nên Bình cũng ít giao du với mọi người xung quanh.

Nghi can Đỗ Văn Bình được nhật xét là người cục tính.

Nghi can Đỗ Văn Bình được nhật xét là người cục tính.

Trò chuyện với chúng tôi, ông Đỗ Văn V. (SN 1954) vẫn chưa hết bàng hoàng về tội ác của con trai: "Con trai tôi chưa từng cãi nhau với bất kỳ một ai, không đánh nhau, không cờ bạc, rượu chè hay nghiện hút. Khi biết tin con trai bị bắt vì giết người tôi mới tá hoả, quá sốc".

"Từ năm 2010, khi có một chút tiền, Bình mua một chiếc ô tô tải để tiện cho việc đi đến đầu mối ở Vĩnh Phúc mua lợn về bán cho rẻ. Tại đó, Bình gặp một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ngụ tại xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) goá chồng và có con nhỏ.

Bình có mang người phụ nữ này về nhà và nói với mọi người trong gia đình là cưu mang vì thương quá. Sống gần 1 năm thì cô Th. không sống cùng nữa và quay về Vĩnh Phúc", ông V. nói.

Ông V. cũng cho biết, khi Bình mang Th. về thì Bình đã có vợ và có hai con. Dù có ghen nhưng con dâu ông V. nhẫn nhịn và giúp đỡ chị Th. trong việc làm ăn.

Tuy nhiên, sau khi chị Th. không sống cùng nữa thì vợ Bình có khuyên nhủ chồng là cắt đứt mối quan hệ đó.

"Kể từ đấy, mọi người cứ nghĩ là Bình đã cắt đứt với Th. nhưng hai người này thực ra vẫn qua lại. Mãi đến tháng 3/2019, Bình bắt gặp Th. cặp cùng với một người đàn ông khác nên nổi cơn ghen và đi xe đến nhà Th. ở Vĩnh Phúc để nói chuyện.

Mãi khi Th. gọi điện cho tôi và nói về việc Bình chạy xe lên Vĩnh Phúc và nổi cơn ghen, gí dao vào cổ và doạ giết Th. nếu dám lặp lại một lần nữa. Lúc đó, chúng tôi mới biết hai người vẫn còn qua lại, do Th. đang cặp với người đàn ông khác nên làm cho Bình ghen tuông", ông V. kể.

Xe máy đối tượng sử dụng trong quá trình gây án.

Xe máy đối tượng sử dụng trong quá trình gây án.

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Thị H. (SN 1981, vợ của đối tượng Đỗ Văn Bình) cho biết, dù có ghen nhưng chị luôn nhẫn nhịn vì gia đình, vì các con.

Chị H. kể: "Sau khi chồng có dọa giết chị Th. thì tôi cũng không biết chồng có qua lại nữa hay không, nhưng chồng tôi cũng cặp với một người phụ nữ khác là Trần Thị T. (SN 1989, trú tại Yên Phương, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Hai người này nảy sinh tình cảm với nhau khi Bình nhiều lần cho T. đi xe tải cùng vì tiện đường ra chợ bán thịt lợn".

Chị H. cũng cho biết, Bình và T. có quan hệ với nhau và Bình có cho chị T. vay tiền nhưng lúc cần thì Bình không thấy T. trả nên khả năng Bình ra tay giết T. là vì mâu thuẫn về tiền bạc.

"Chồng tôi có nói rằng không thể dây dưa với T. được nữa vì T. đã lấy của chồng tôi quá nhiều tiền. Khi bị công an bắt và được gọi điện về để nói chuyện, anh Bình có nói xin lỗi vợ con và bố mẹ, nhưng anh có nói dù sao đi nữa vẫn phải trả thù vì mối hận của anh không thể nguôi ngoai", chị H. đau xót nói.

Tại cơ quan điều tra, khi cán bộ công an hỏi rằng, trước đây là người buôn thịt lợn, chưa phạm tội gì, anh có hối hận vì những gì mình đã gây nên không, Đỗ Văn Bình thản nhiên, không chút do dự nói rằng: "Tôi chấp nhận đánh đổi, ghét những loại người phụ bạc".

 

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai