Bố dượng khóc lóc thảm thiết khi thấy tìm thấy thi thể con riêng do chính tay mình giết hại
Thứ sáu, 19/07/2019 09:05

Nói con không nghe, người bố dượng nhẫn tâm cướp đi mạng sống của đứa con riêng.

Ngày 1/7, cảnh sát và nhiều tờ báo địa phương tại huyện Khai Bình, thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đưa tin tìm kiếm cậu bé Quan Hạo Trạch (8 tuổi) mất tích vào khoảng 1-5h sáng cùng ngày.

Người nhà Tiểu Trạch cho biết, cậu sống cùng với bố mẹ và ông bà nội. Tối hôm trước (đêm ngày 30/6) cậu vẫn còn nằm trong phòng mình ngủ, sáng hôm sau đã không thấy người đâu trong khi cửa trước thì bị mở toang. Người nhà, hàng xóm trong thôn, thậm chí cả cảnh sát, đội cứu viện cũng đều chung tay ra sức tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả.

Bố dượng khóc lóc thảm thiết khi thấy tìm thấy thi thể con riêng do chính tay mình giết hại - Ảnh 1.

Ông bố dượng "suy sụp" khi thấy xác con

Hai ngày sau, sáng ngày 3/7, cảnh sát huyện Khai Bình tìm thấy thi thể của cậu được bọc trong một bao bì phân bón vứt dưới bể phốt nhà vệ sinh trong trường học ngay gần nhà tiểu Trạch, cách nhà cậu có một hai trăm mét.

Ngay sau đó, cảnh sát lần lượt triệu tập cả gia đình gồm mẹ tiểu Trạch, ông Quan bố dượng tiểu Trạch, bố mẹ ông Quan và người chú đến đồn công an để thẩm vấn điều tra. Qua thời gian thẩm vấn, cuối cùng ông này cũng thừa nhận tội giết con trai.

Được biết, mẹ tiểu Trạch tái hôn với ông này rồi đưa cậu về đây sống cùng gia đình ông. Ngoài ra, ông ta và mẹ tiểu Trạch còn có chung một đứa con gái. Ngày tiểu Trạch mất tích, ông ta cùng người nhà vẫn dốc lòng tìm kiếm, thậm chí khi phát hiện thi thể cậu con trai, ông ta tỏ ra suy sụp hoàn toàn, khóc lóc rất thương tâm khiến ai nấy nhìn cũng thấy đau lòng. 

Tuy nhiên do sợ bị phát hiện nên ông ta cố tỏ ra đau lòng xót thương để tránh sự nghi ngờ của cảnh sát và hàng xóm. Ông cho biết, cậu con trai riêng không chịu nghe lời ông, thậm chí có một vài lần ông còn ra tay đánh cậu vì tội bướng bỉnh nhưng vẫn không thay đổi. Vừa thấy phiền phức vừa căm giận ông ta mới nảy sinh ý định giết con trai mới 8 tuổi đầu.

Hiện ông này đã bị cảnh sát bắt giữ. Chi tiết vụ án đang được điều tra làm rõ.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bố dượng giết con , giết người , tin pháp luật